Những mẫu nail vừa đẹp vừa trẻ cho nàng diện cuối hè

Những mẫu nail vừa đẹp vừa trẻ cho nàng diện cuối hè

Đẹp “toàn diện” là đích đến của các nàng sành điệu trong công cuộc làm đẹp. Trong “thư viện” làm đẹp của các nàng luôn “thủ sẵn” những mẫu móng tay xinh để diện mỗi mùa khác nhau. Cùng “cập nhật” những mẫu nail cho những ngày cuối hè đẹp rạng rỡ, nàng nhé!


Chủ đề mà các nàng thường chọn để trang trí ngón tay xinh yêu chính là động vật. Nét đáng yêu của những con vật luôn khiến các nàng “giải stress” mỗi khi ngắm nhìn, và làm bàn tay của nàng trông xinh xắn hơn.











Hoà theo trào lưu Pokemon Go, các nàng sành điệu nhà mình đã nhanh trí sáng tạo ra những mẫu nail Pokemon siêu hay ho như thế này đây! Chẳng có xu hướng nào là nàng không bắt kịp đâu nhé!






Vì còn muốn vấn vương chút hè, những mẫu nail nàng chọn đều mang chút phong cách năng động, khoẻ khoắn với những màu sắc và hình dáng tươi vui. Những mẫu nail này đều không quá khó thực hiện, nàng có thể tham khảo những clip hương dẫn trên mạng với từ khoá “làm nail đẹp”.







Hoặc nếu ngại, nàng có thể ra tiệm để vẽ nail. Một số tiệm nail đẹp thường được các nàng tin chọn như Le Chat Vietnam (12Bis, Tôn Đản), Top Nail (121 Đinh Tiên Hoàng), Jolie Pang Nail (214C Nguyễn Trãi).








Với những nàng “ưng” sự đơn giản, hãy tham khảo những mẫu nail hoạ tiết hình học. Đây cũng là hoạ tiết đang “hot” dần trong mùa thu sắp tới. Thử đón đầu xu hướng xem sao, nàng nhỉ!








Để giữ cho sơn được bền màu lâu, nàng nhớ ngâm tay vào nước ấm một lúc trước khi sơn, và đừng cố gắng sơn nhiều lớp nhé. Thực tế là khi sơn nhiều lớp, lớp trang trí móng của nàng sẽ yếu hơn và dễ tróc hơn đấy!

Nàng chọn mẫu nail nào cho tay xinh? Pokemon hay hoa lá ngày hè? Cùng JUNO tham khảo những mẫu nail đẹp dưới đây để từ đầu hè đến cuối đều đẹp nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====