Lung linh đêm tiệc mùa hè với clutch

Lung linh đêm tiệc mùa hè với clutch

Những đêm tiệc mùa hè sôi động đã vào mùa “rầm rộ” hơn. Nàng năng động cũng muốn “xúng xính” đi tiệc. Thế nhưng không thể nào đeo ba lô hầm hố đến bữa tiệc sang trọng, còn những chiếc túi xách đi làm lại có phần hơi “cồng kềnh”. Cuộc truy tìm chiếc túi cho đêm dạ tiệc mùa hè bắt đầu. Từ các cửa hàng, trung tâm thương mại, hay siêu thị, nàng đều đến. Và cuối cùng, ứng cử viên sáng giá nhất đã xuất hiện: chiếc clutch ánh kim lấp lánh. Cùng tìm hiểu thêm một chút về chiếc túi đặc biệt này nhé!




Thay vì phối bộ trang phục đi tiệc lộng lẫy với một chiếc túi xách, các nàng cần một chiếc ví bé, vừa sang trọng nhưng vẫn đủ tiện dụng. Thế là clutch ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp mọi lúc mọi nơi của các nàng. Những mẫu clutch đầu tiên được thiết kế sang trọng, hình dạng vuông vức và được bao bọc bằng một lớp da được kẻ ô. Tuy nhiên, món đồ ấy lại không được lòng của các cô gái trẻ trung, năng động lắm.




(sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay dáng clutch TXN026)


Một lần nữa, clutch được các nhà thiết kế thời trang làm một cuộc “cải cách”. Hình dáng đa dạng hơn, chất liệu trang trí, nút khoá cũng vì thế mà được làm đẹp, trẻ trung hơn để “chiều lòng” các cô gái trẻ. Trong đó, chất liệu ánh kím được vận dụng để trang trí clutch rất phổ biến. Bởi một lẽ, clutch ánh kim vừa đẹp, vừa kiêu sa, lấp lánh chẳng khác gì các cô gái.



Clutch ánh kim được các nàng ưa chuộng bởi chất liệu trang trí lấp lánh khiến các nàng có thể toả sáng trong suốt buổi tiệc. Đặc biệt, chất liệu ánh kim bắt sáng tốt sẽ giúp các nàng trở nên ấn tượng hơn trong những bức ảnh. Những cô nàng “tín đồ” của clutch thường khá đắn đo khi lựa chọn clutch có đinh tán hoặc các chất liệu trang trí bằng kim loại. Điều này xuất phát từ nỗi lo chiếc váy hoặc vớ da thân yêu có thể bị xước hoặc rách do va chạm với phần trang trí của clutch. Thế nhưng, clutch ánh kim có bề mặt khá mịn nên nàng sẽ không phải lo lắng điều gì đâu nhé!




(sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay dáng clutch TXN027)


Khi chọn clutch, nàng nhớ lựa chọn cùng bộ trang phục nàng thích để biết màu sắc phối hợp có phù hợp không. Nếu vẫn chưa có một chiếc váy lý tưởng, nàng nên chọn clutch ánh kim màu cơ bản trắng, đen để dễ phối với các màu sắc khác. Cũng đừng quên ướm thử những vật dụng nàng cần đem theo trong bữa tiệc để đảm bảo nàng không phải “ngậm ngùi” bỏ một vật dụng thiết yếu nào ở nhà chỉ vì nó không vừa chiếc clutch. Những vật dụng nàng thường cần đem theo trong bữa tiệc có thể kể đến như: điện thoại, thẻ xe, son, phấn, v.v.




Với chiếc clutch ánh kim, đêm tiệc mùa hè của hàng trở nên lung linh, thú vị hơn bao giờ hết? Các cô nàng của JUNO đã có một “em” cho tủ đồ của mình chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====