Những kiểu đồ bơi giúp nàng trẻ ra chục tuổi

Những kiểu đồ bơi giúp nàng trẻ ra chục tuổi

Thời trang luôn hướng đến mục tiêu giúp các nàng trẻ ra nhiều tuổi, và đồ bơi cũng không nằm ngoài tiêu chí đó. Có rất nhiều kiểu dáng đồ tắm trên thị trường, đôi lúc lại khiến nàng “rối”, chẳng biết chọn kiểu nào cho trẻ trung, năng động, Hãy cùng JUNO tham khảo những kiểu đồ bơi dưới đây để trẻ ra chục tuổi nhé!


1/ Đồ bơi liền thân


Nếu nàng có một vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, đừng ngại khoe dáng với đồ bơi liền thân. Với thiết kế ôm sát, chiếc áo bơi liền thân sẽ giúp nàng trông khoẻ khoắn, năng động như những cô nàng lướt ván miền biển. Một chiếc áo bơi liền thân theo hơi hướng đồ thể thao sẽ giúp nàng trông trẻ trung hơn tuổi. Màu sắc rực rỡ cũng có thể khiến nàng trông năng động và rực rỡ hơn. Tuy nhiên, theo xu hướng tối giản hiện đang được người người, nhà nhà yêu chuộng, nàng có thể tham khảo những kiểu đồ bơi thể thao một màu hoặc màu sắc cơ bản trắng đen để trông trẻ trung và hợp thời.







2/ Đồ bơi móc len


Đồ bơi móc len làm gợi nhớ đến phong cách boho hoang dã. Đồ bơi móc len không những trông gợi cảm, quyến rũ, mà còn khiến nàng trông cực kỳ năng động và sẵn sàng với mọi trải nghiệm thú vị. Nếu nàng sở hữu làn da nâu thời thượng, đừng quên tham khảo qua kiểu đồ bơi này, chúng sẽ giúp nàng khoe được làn da nâu sexy của mình.








Nếu muốn làm điệu hơn nữa, nàng có thể kết hợp bộ trang phục bơi cùng trang sức body để thu hút ánh nhìn vào vóc dáng nàng.




3/ Bikini cổ yếm


Bikini cổ yếm có phần kín đáo hơn, phù hợp cho những cô nàng muốn trông có chút cổ điển. Với loại áo này, nàng có thể chọn kiểu có nhiều đường cut out, hoặc khoét phía sau lưng để trông gợi cảm hơn. Kiểu áo này đặc biệt thích hợp với tóc tết bím sát đầu đang “sốt xình xịch” mùa hè này đấy!






4/ Đồ bơi kiểu dáng thể thao


Những trang phục kiểu dáng thể thao năng động luôn khiến nàng trông trẻ trung hơn. Áo bơi kiểu dáng thể thao lại càng như thế. Với những đường viền đơn giản, đồ bơi kiểu dáng thể thao khiến nàng trông giản dị hơn, nhưng vẫn “chất lừ” không kém bất kỳ kiểu dáng nào khác. 






Không chỉ giúp nàng trẻ ra mà những kiểu đồ bơi này còn giúp nàng khoe dáng triệt để hè này. Cùng JUNO tham khảo những kiểu đồ bơi ấy nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====