Xu hướng Trẻ - Khoẻ - Năng động càng ngày càng HOT

Xu hướng Trẻ - Khoẻ - Năng động càng ngày càng HOT

 Điểm qua một loạt các phong cách của các cô gái trẻ đang “chưng diện” tại thời điểm này, chúng ta sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của các nàng ấy. Không quá tomboy, nam tính cố thể hiện với cả thế giới rằng tôi khác biệt như trước đây, các cô gái bây giờ có nội tâm sâu sắc, nội lực dồi dào và gu thời trang rất riêng của chính mình. Cùng Juno khám phá nàng nhé!


Trẻ trung với mũ lưỡi trai


Mũ lưỡi trai vốn gắn liền với các chàng trai, nay đã trở thành một trong những phụ kiện sành điệu không thể thiếu của các cô gái. Mũ lưỡi trai với hai gam màu chủ đạo là đen và trắng đang phủ sóng rộng khắp trên các nẻo đường. Hai gam màu “kinh điển” này cũng rất thời trang và dễ phối đồ. Quần jeans + áo thun + mũ lưỡi trai là một trong những set đồ vừa dễ kiếm, lại dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người nàng nhé!





Khoẻ với jeans

Jeans là một trong những item phong phú và đẹp bất hủ cùng thời gian. Năm nay các cô gái đã khai thác nét bụi bặm, phóng khoáng của jeans một cách tối đa để mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính cho mình. Các nàng mặc jeans và kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác một cách sáng tạo. Jeans khoác ngoài lệch vai, chân váy jeans cùng áo sơ mi cài cúc lệch, hay jeans cùng áo thun cực chất, tất cả đều toát lên đẹp khoẻ khoắn, trẻ trung cho các cô gái.











Năng động cùng ba lô


Ba lô ngày càng “lộ” rõ uy lực của mình. Trong tủ đựng túi xách của các nàng ba lô đã dần “chễm chệ” chiếm vị trí độc tôn. Những chiếc ba lô nhỏ xinh cho đến tầm trung luôn được các nàng “cưng chiều” vì sự tiện dụng của các em ấy. Ba lô theo các nàng đi khắp nơi. Mà các nàng bây giờ thì  năng động và hiện đại quá đỗi. Các nàng tham gia rất nhiều hoạt động xã hội và vẫn không quên làm đẹp, giữ dáng, chăm da. Cho nên ba lô chính là tủ trang điểm di động của các nàng, kiêm thêm tủ sách và túi đựng smartphone, ipad và ti tỉ thứ rất chi là con gái khác.




Ba lô ngày càng trở nên đẹp và thời trang hơn. Không hạn chế mình trong những gam màu cơ bản, nàng đã có các “em” ba lô này để cùng nàng sát cánh, tung tăng trên mọi nẻo đường chưa nào?




( Sản phẩm tham khảo: Ba lô dây khoá kim loại cỡ trung BL014)

 


 (Sản phẩm tham khảo: Ba lô dây quai tiện dụng cỡ trung BL012)

 


 (Sản phẩm tham khảo: Ba lô da mịn cỡ trung BL013)

 

 

Mùa hè – mùa của vận động khoẻ khoắn đã đưa xu hướng thời trang Trẻ - Khoẻ - Năng động lên ngôi! Và bài viết này sẽ cùng nàng “giải mã” điều đó!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====