Mặc sao cho đẹp với mốt tay áo siêu dài?

Mặc sao cho đẹp với mốt tay áo siêu dài?

Cách đây không lâu, thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng khắp thế giới là Zara đã tung ra mẫu thiết kế áo tay dài “thườn thượt”. Chiếc áo sơ mi trắng tinh với phần cổ nền nã, phá cách bởi tay áo dài “kỳ lạ” đã khiến các cô gái đứng ngồi không yên. Tiếp sau đó là những mẫu áo in chữ “cực to” ở ống tay. Ấn tượng là thế, cho nên các cô gái đã không dễ gì mà bỏ qua mẫu thiết kế này. Nàng đã có trong tay chiếc áo tay siêu dài này chưa? Mặc đẹp với “ẻm” cũng dễ lắm. Cùng Juno khám phá nào!




Một trong những fashionista đầu tiên lăng xê nhiệt tình cho mốt tay áo dài là cô nàng Châu Bùi. Những chiếc áo có thiết kế khác lạ, cá tính này vô tình lại cực kỳ ăn khớp với phong cách mạnh mẽ, bướng bỉnh có phần hơi nổi loạn của cô ấy. Tay áo siêu dài có phần hơi “rườm rà” cho nên nàng có thể áp dụng cách phối đồ “bù trừ” như mặc cùng quần short theo mốt áo giấu quần.



Để set đồ thêm phần cá tính, các nàng đừng quên mang theo phụ kiện là chocker, mắt kính đen mạnh mẽ.





Nếu nàng có một chiếc váy cạp cao và ngắn, hãy mang ra thử kết hợp ngay với áo tay siêu dài. Bí mật ở đây vẫn là sự cộng hưởng giữa một nửa hơi “luộm thuộm” và nửa còn lại gọn gàng, chỉn chu. Sự tương phản sẽ mang tới cho nàng hình ảnh cô gái tự tin và quyết đoán.



Nếu nàng thích trang phục của mình vừa mang hơi thở cổ điển lại hiện đại, hãy thử phối đồ như hình dưới đây. Áo sơ mi tay dài mặc cùng quần jeans cạp cao, chocker và mắt kính đầy “ma mị”.



Chớm thu, nàng có thể khiến set đồ của mình ấm áp hơn bằng cách mặc áo tay siêu dài với quần vải và xăng đan đế bánh mì. Bật mí cho nàng xăng đan bánh mì cũng là một trong những item đang được các thương hiệu thời trang nổi tiếng lăng xê nhiệt tình mùa thu đông năm nay.




(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan đế bánh mì SD03001)


“Nghía’ ra thế giới một chút, nàng sẽ hơi choáng vì bất ngờ bởi các ngôi sao cũng vô cùng thích thú trước phong cách này. Rihana cũng nghiền áo dài tay. Cô ấy mặc cùng chân váy ren siêu ngắn và xăng đan buộc dây chiến binh bụi bặm. Áo dài tay cũng hợp với màu son đậm và trầm, nàng hãy mạnh dạn thử nếu muốn làm mới phong cách của mình.



Và nếu nàng trót diện nguyên cây đen như thế này, hãy diện son đỏ để làm điểm nhấn nếu vẫn muốn thật tươi tắn và đẹp xinh!



Tin vui cho những nàng có thân hình mình dây, vì nếu muốn che đi khuyết điểm này, nàng chỉ việc dấu mình trong chiếc áo siêu dài tay và quần rộng thùng thình, thêm mắt kính thời trang để sành điệu hơn!



Mốt tay áo siêu dài đang tạo nên “cơn sốt”. Cập nhật ngay xu hướng mới này để cuối tuần “tung tăng” thôi nàng ơi!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====