Những đôi bốt làm nên mùa Thu (Phần 1)

Những đôi bốt làm nên mùa Thu (Phần 1)

Một trong những điều các cô gái mong chờ nhất khi trời vào Thu đó chính là mang bốt. Khi trời se se lạnh, những đôi bốt luôn mang đến cho nàng cảm giác ấm áp và dễ chịu. Đặc biệt bốt gót vuông là phụ kiện cực kỳ hợp cạ với chân váy dài. Cả hai đều đang là những item Hot của mùa Thu Đông năm nay. Nàng hãy cùng Juno khám phá đôi bốt cùng nàng chạm vào Thu nhé!


Không chỉ giữ ấm cho đôi chân, bốt còn mang tới phong cách thời thượng cho các cô gái. Mùa Thu và mùa Đông là thời điểm thích hợp nhất trong năm để các cô gái diện bốt. Juno gửi tới nàng đôi bốt Girl Next Door BB09005 cực kỳ phù hợp để nàng mang vào những ngày giữa Thu này. Lý do vì sao ư? Nàng hãy khám phá ngay phần dưới đây nhé!



Thiết kế thông minh phù hợp thời tiết


Đôi bốt BB09005 có thiết kế khá đặc biệt lai giữa xăng đan và bốt. Phần gót và mũi hở duyên dáng giúp nàng thoải mái khi mang. Giả sử nàng ra đường và bất ngờ gặp cơn mưa đỏng đảnh thì cũng không quá lo rằng đôi giày bị ứ nước. Khi trời chưa lạnh lắm, đôi bốt được may trùm kín phần chân, hở gót thoáng mát là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng.





Gót vuông cá tính


Gót vuông vẫn là một trong những chi tiết được các cô gái yêu thích nhất năm nay. Xu hướng giày gót vuông mang tới cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Đây cũng là kiểu giày phù hợp với chân váy dáng dài đang hot dịp cuối năm. Bốt gót vuông đi cùng váy midi dài quá đầu gối giúp vóc dáng nàng cân đối hơn. Nàng chỉ cần chọn cho mình chiếc áo len mỏng hoặc áo thun tay dài mặc cùng là tự tin xuống phố rồi.



Hòa cùng xu hướng giày gót vuông nở rộ năm nay, đôi bốt BB09005 ghi điểm bởi gót vuông chắc chắn, mạnh mẽ, cá tính khi đi cùng jeans chất lừ.




Ánh kim thời thượng


Cuối năm cũng là mùa của lễ hội. Các nàng đừng quên sắm cho mình những chiếc váy ôm sát gợi cảm để hòa vào không khí tiệc tùng đầy sôi động này. Thêm một đôi bốt sẽ khiến nàng ấn tượng và quyến rũ hơn rất nhiều. Và đôi bốt BB09005 có gót giày mạ đồng tinh tế, ánh kim lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn chính là phụ kiện lý tưởng giúp nàng tỏa sáng. Nàng chỉ cần mang theo trang sức đơn giản màu vàng là đủ để tạo điểm nhấn xuyên suốt và cuốn hút rồi.



Gót giày mạ đồng tinh tế, màu vàng sang chảnh phù hợp với những buổi tiệc lấp lánh.



Nàng đã sẵn sàng váy áo và tỏa sáng rực rỡ trong mùa lễ hội năm nay với đôi bốt BB09005 chưa nào?



Dễ phối đồ


Đôi bốt Girl Next Door BB09005 còn ghi điểm bởi khả năng lên đồ linh hoạt của “ẻm’. Theo đó nàng cũng dễ dàng biến hóa phong cách của mình. Áo sơ mi trắng, quần culottes và một đôi bốt màu ghi sẽ giúp nàng trở thành quý cô công sở thanh lịch.




Nếu thích phong cách trẻ trung, hiện đại nàng hãy có thể tham khảo cách phối đồ dưới đây. Váy yếm jeans dáng dài mặc cùng áo thun dài tay và bốt đen khỏe khoắn. Set đồ cùng nàng dạo phố, đi làm, đi chơi đều hợp.





Mùa Thu và mùa Đông là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để các cô gái diện bốt. Nàng đã có đôi bốt nào chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====