Jean lửng quay lại mùa Thu - Đông

Jean lửng quay lại mùa Thu - Đông

Quần jeans luôn mang tới cho các cô gái vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Mùa Thu Đông năm nay, các nàng không chỉ mặc lại những item jeans quen thuộc, mà còn làm mới mình bằng những chiếc quần jeans lửng đầy phá cách. Jeans lửng tua rua thanh lịch, jeans lửng thêu đính sành điệu, hay jeans lửng lệch cá tính, mỗi kiểu jeans lại mang tới cho các cô gái vẻ ngoài mới lạ. Hãy cùng Juno xem qua các kiểu quần jeans và xem nàng thích style nào nhất nhé!


Quần jeans lửng tua rua thanh lịch


Quần jeans lửng tua rua cùng với giày cao gót mang tới sự kết hợp ngọt ngào vô cùng quyến rũ. Đặc biệt những đôi giày gót nhọn, mũi nhọn màu đen khiến cho set đồ càng thêm ấn tượng. Nàng sẽ thích thú nhận ra sức hút đầy nữ tính từ những chiếc quần jean tua rua nhẹ bay theo từng bước chân uyển chuyển trên đôi giày cao gót mảnh mai của mình.



Nàng có thể chọn thêm áo thun màu đen mặc cùng áo khoác blazer màu đen để thêm phần thanh lịch nhé!




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09027)


Quần jeans lửng thêu đính sành điệu


Những chiếc quần jeans thêu đính luôn mang lại cho các cô gái niềm vui bất ngờ khi “lên đồ”. Tựa như những hình xăm vậy, các hình thêu cũng phong phú từ hoa lá, đến ngọc trai, hoặc đôi khi là dòng chữ nhỏ chạy dọc viền quần. Chỉ cần vậy thôi là chiếc quần của các nàng đã hoàn toàn khác lạ rồi.




Khi chọn những item “rực rỡ” này, nàng hãy cân bằng lại bằng việc phối hợp với áo thun hoặc áo sơ mi trơn và xăng đan quai mảnh đơn giản. Cách mix đồ như vậy sẽ tôn lên điểm nhấn của chiếc quần sành điệu của nàng đấy!




Quần jeans lửng “lệch” cá tính


Đó là những chiếc quần jeans có phần trước và phần sau không đều nhau. Quần jeans lệch thường được nhấn nhá thêm bởi những sợi tua rua lưa thưa, buông xuống dài ngắn không đều. Lần đầu nhìn chiếc quần này chắc nàng sẽ bật cười vì vẻ lộn xộn ngộ nghĩnh của nó. Nàng cũng sẽ nghĩ làm sao mình có thể mặc được nhỉ? Vậy mà các cô gái trên khắp thế giới lại tìm ra vẻ đẹp tiềm ẩn khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng, đóng thùng cùng giày cao gót màu đen. Khi tiết trời hơi lạnh, các nàng mang cùng boot và áo len vô cùng chất.



Giống như những nàng cá tính càng tiếp xúc càng thích, quần jeans lửng lệch càng diện càng nghiện. Còn nàng, nàng có muốn thử không?





Quần jeans lửng ôm sát đơn giản


Nếu nàng là tín đồ của xu hướng cơ bản và thấy vẫn chưa “phiêu” được với các kiểu quần trên, thì hãy bỏ vào tủ đồ của mình item này - một chiếc quần jeans lửng ôm sát. Lý do vô cùng đơn giản, bởi item này sẽ nhanh chóng kết thân với tất cả những thứ nàng đang có trong tủ đồ, từ chiếc sơ mi màu trắng cho đến áo thun ghi, áo len mỏng màu đen và đôi giày cao gót màu pastel. Tất cả hòa quyện vào nhau ăn ý như người tình từ kiếp trước vậy. Còn nàng thì mặc mê say mỗi ngày!







(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09030)



Một chiếc quần jeans đầy phá cách sẽ mang lại cho các cô gái tinh thần mới tràn đầy hứng khởi đấy!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====