Những item đang “nóng dần” trong mùa lạnh

Những item đang “nóng dần” trong mùa lạnh

Mùa lạnh tới là lúc các nàng tín đồ thời trang háo hức, hân hoan vì mùa diện đẹp nhất năm đã đến. Không chỉ là phối những bộ trang phục đẹp, các phụ kiện cũng được chị em “đầu tư” hết sức “kỹ càng” để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Và tất nhiên, chẳng thể thiếu những món phụ kiện siêu “cool” này. Hãy cùng Juno “điểm mặt” 3 món đồ thời trang đang “nóng dần” trong mùa thu này nhé!


1/ Khăn choàng cổ nữ tính, hiện đại


Trong tiết trời se lạnh của mùa thu, những chiếc khăn choàng cổ trở thành item “sáng giá” trong tủ đồ của các nàng. Không những có tác dụng che chắn, giúp các nàng đỡ lạnh hơn, chiếc khăn choàng cổ còn là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục mùa thu của nàng, nhất là đối với các nàng vốn “ưng” phong cách thanh lịch, đơn giản.



Chiếc khăn choàng cổ vốn dĩ mang đế một vẻ trẻ trung, có phần hơi cổ điển cho các nàng. Để diện đẹp cùng item này, nàng hãy vận dụng cách phối đồ tương phản trong thời trang. Nếu chiếc áo nàng mặc là áo trơn, màu sắc cơ bản, và không có nhiều chi tiết nhấn phức tạp, hãy diện cùng một chiếc khăn màu sắc nổi nổi bật hoặc có hoa văn nhỏ.



Đối với thời tiết Sài Gòn, nàng nên chọn loại khăn choàng mỏng hoặc vải voan để thời trang mà vẫn không “chọi” thời tiết nhé!



2/ Túi xách thanh lịch


Thời tiết lạnh quả lý tưởng cho các nàng “điệu” hết cỡ với những chiếc túi xách. Hoà theo xu hướng thời trang mùa thu đông năm nay, những chiếc túi xách với kiểu dáng đơn giản, tinh tế được các nàng sành điệu ưng ý lựa chọn. Tuy đơn giản, nhưng những chi tiết nhấn nhá luôn cần phải thật “chất” để làm hài lòng gu thời trang cá tính của các nàng.




Những điểm nhấn như “chiếc đuôi” được viền kim loại độc đáo này đã làm các nàng sành điệu “điên đảo” mùa thu này.


(sản phẩm tham khảo: Túi xách Naughty Tail TXT038)





Hoặc chiếc túi xách có kích thước “bé xíu” như thế này sẽ khiến tim các nàng “tan chảy” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Để diện đẹp với chiếc túi xách này, nàng có thể kết hợp cùng những chiếc đầm suông hoặc chân váy chữ A phối cùng áo len. Thế là đủ bộ cho nàng xinh cả mùa thu nhé!


(sản phẩm tham khảo: Túi xách Tiny Box TXN038)


3/ Bốt cá tính mà ngọt ngào


Không thể không nhắc đến bốt trong danh sách những món đồ phải có trong mùa thu. Không chỉ giúp nàng giữ ấm đôi chân, bốt còn khiến bộ trang phục của nàng trông “chất” hơn khi phối cùng. Ngoài ra, bốt cũng là một trong những item che khuyết điểm chân siêu hiệu quả, nàng nào bị sẹo hay không tự tin với dáng chân thì phải “rinh” ngày một đôi về thôi!





Để phối đồ đẹp cùng bốt, nàng có thể tham khảo set đồ đơn giản mà thanh lịch, gồm áo tay dài, váy yếm jean và một đôi bốt cùng màu quần hoặc màu trung tính như nâu, đen.

(sản phẩm tham khảo: Boots The Greetings BO03002)






Loại bốt đế bằng này khi “diện” lên sẽ khiến nàng trông xinh xắn, ngọt ngào như những viên kẹo mùa thu đấy nhé!

(sản phẩm tham khảo: Boots Girl Next Door BO09005)


Diện “chất” mùa thu chỉ là “chuyện nhỏ” khi có những item này. Nàng đã “cập nhật” cho tủ đồ của mình chưa?




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====