Quần short siêu ngắn – trẻ khoẻ mùa hè

Quần short siêu ngắn – trẻ khoẻ mùa hè

Chiếc quần short siêu ngắn này đã từng được cô nàng Katun trong phim “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” lăng xê nhiệt tình. Nếu từng là “fan cứng” của Katun, nàng có thể thấy rằng phong cách thời trang của Katun vô cùng “chất” mà cũng cực kỳ gợi cảm, năng động. Katun trong phim trông chân dài miên man là thế chứ nàng ta ngoài đời chỉ cao 1m58 thôi. Tất cả cũng nhờ chiếc quần siêu ngắn “phù phép” đấy! Hãy cùng xem các tín đồ thời trang nhà mình đã “lĩnh hội” xu hướng diện quần siêu ngắn này như thế nào nhé!


Quần siêu ngắn có tác dụng cực hữu hiệu trong việc khoe đôi chân dài miên man của nàng. Nếu nàng không sở hữu đôi chân người mẫu thì cũng đừng lo, item này sẽ giúp nàng “ăn gian” chiều cao và cân bằng tỷ lệ cơ thể. Nếu nàng có một chiếc lưng dài, việc lựa chọn quần siêu ngắn cạp cao sẽ giúp nàng trông cân đôi hơn và còn năng động hơn nhiều đấy!




Nàng thích chơi những môn thể thao mạnh mẽ? Nàng thích style thời trang “ngầu ngầu”, trẻ khoẻ mà cũng phải quyến rũ? Hãy thử kết hợp áo ba lỗ hoặc áo phông cùng quần short siêu ngắn và giày thể thao xem? Phong cách này cũng rất hợp để đi tập thể thao mùa hè đấy nhé! Nếu áp dụng style này đến phòng tập, nàng nhớ chọn loại quần vải thấm mồ hôi và nên rộng rãi một chút để dễ cử động nhé!



Nếu cách phối đồ trên chưa đủ “ngầu” cho nàng, hãy thử kết hợp các item siêu “chất” như nàng Đông Nhi dưới đây. Công thức cho một bộ trang phục cực “phủi bụi” của nàng ta là áo khoác jean cùng áo thun trơn nổi bật và quần jean siêu ngắn. Đừng quên một đôi bốt sẽ khiến trang phục nàng “chất” hơn nhé!




Nhiều nàng không thích bốt vì chúng hơi nóng so với thời tiết mùa hè. Thế thì nàng có thể kết hợp bộ trang phục cùng giày xăng đan đế thô thời thượng. Kiểu giày này đang là xu hướng mùa hè năm nay đấy!



Cùng cách kết hợp đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại kết hợp cùng giày mules trông cực kỳ sành điệu nhé!



(sản phẩm tham khảo: Giày Mules SD09021)



Cho cô nàng yêu thích sự đơn giản: hãy kết hợp áo hai dây, quần short và giày xăng đan. Nàng nên lựa chọn các món đồ màu sắc tương phản khi phối đồ để tạo cảm giác vui tươi, ấn tượng.



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021)



Hoặc áo phông đơn giản cùng quần siêu ngắn và giày mọi. Trông cực kỳ khoẻ khoắn, nàng nhé!


Cô nàng Tóc Tiên thì lại có cách kết hợp khác khiến nàng ta vẫn năng động mà gợi cảm vô cùng. Công thức mix đồ của cô ca sĩ này là bodysuit ôm sát cùng quần siêu ngắn và giày cao gót có quai ôm quanh cổ chân.



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)



Cũng cùng một bộ trang phục, Maya lại phối cùng giày sneaker kiểu dáng độc đáo trông cực khoẻ khoắn.



Hoặc nàng có thể kết hợp quần short siêu ngắn cùng áo dáng dài giấu quần để khoe đôi chân dài của mình. Phối trang phục cùng giày mọi sẽ khiến nàng trông năng động, lịch sự hơn đấy nhé!



Áo khoác kimono đang gây “sốt” mùa hè này mà đi cùng áo hai dây và quần siêu ngắn. Bộ trang phục trông nữ tính, đáng yêu nhưng không kém phần năng động, trẻ trung nàng nhỉ!



Tuy chiếc quần jean siêu ngắn này khá thời trang và dễ kết hợp, nàng vẫn nên cân nhắc trước “độ ngắn” của item này. Nàng lưu ý nên chọn loại quần có độ dài vừa đủ để che trọn vòng 3. Chiếc quần quá ngắn sẽ khiến nàng bị “lộ hàng” và trở thành “tâm điểm” bàn tán của mọi người. Nên diện chiếc quần này trong những môi trường thoáng, phóng khoáng như phòng tập gym hoặc những buổi vui chơi, dã ngoại cùng bạn bè, tránh những nơi đề cao sự kín đáo và lịch sự. Món đồ này có thể dễ dàng gây phản cảm đối với những cô nàng có vòng 3 khá to nên “chống chỉ định” với các nàng nhé!



Hè này nàng không biết mặc gì cho phù hợp tiêu chí trẻ - khoẻ - năng động? Cùng JUNO tham khảo xu hướng diện quần siêu ngắn mùa hè này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====