Những đôi giày không thể thiếu vào mùa Thu

Những đôi giày không thể thiếu vào mùa Thu

Mùa Thu không chỉ là tiết trời se se để các nàng háo hức lôi áo len mỏng ra mặc, mùa Thu còn là thời điểm giao mùa “nhạy cảm” với những cơn mưa không dứt, trong thời điểm này cần lắm một đôi giày có thể cùng nàng thời trang bất chấp thời tiết. Cùng Juno điểm qua những phụ kiện sinh ra là để dành cho mùa Thu này nàng nhé!


Giày màu nâu và thắt lưng màu nâu


Màu nâu là một trong những chất liệu làm nên mùa Thu. Không phải là sắc nâu buồn của chiều Thu với lá vàng rơi đâu nàng ạ, mà là màu nâu nồng nhiệt, tràn đầy sức sống và năng động của các cô gái thành thị. Các nàng không quên chọn những đôi giày kết hợp cùng thắt lưng màu nâu để thêm phần thời trang hơn. Nàng cũng đừng quên, váy liền hoặc chân váy jeans, chân váy xếp ly hay ánh kim đều là những item hợp cạ cùng màu nâu.



(Sản phẩm tham khảo: CG07026)

Những chiếc áo màu nâu gây thương nhớ này sẽ tông xuyệt tông với đôi giày màu nâu của nàng đấy!




Giày màu ánh kim cùng chân váy jeans


Sang Thu cũng là dịp các cô gái lôi chân váy jeans ra mặc. Item cực kỳ dễ phối đồ này có thể cùng nàng dạo chơi mùa hè cùng áo thun mát mẻ, thì sang Thu cũng kịp kết thân với áo sơ mi để cùng nàng đi làm, dạo phố trong tiết trời se se. Một đôi giày búp bê ánh kim sẽ làm set đồ sáng bừng và sành điệu hết cỡ. Nếu nàng thích làm mới hơn phong cách của mình, có thể thử những gam màu pastel phá cách cùng ánh kim lấp lánh.



(Sản phẩm tham khảo: BB01047)

Giày đen với áo len mỏng và quần jeans


Một chiếc áo len mỏng dù là dài tay hay ngắn tay luôn mang đến cho các cô gái cảm giác ấm áp và vô cùng dễ chịu. Mùa Thu Đông năm nay, các mẫu áo len in họa tiết được dự báo sẽ trở thành một trong những xu hướng nổi bật. Trong lúc chờ các nhà mốt cho ra đời các mẫu thiết kế mới nhất, nàng hãy lôi chiếc áo len thân thiết của mình ra mặc với quần jeans và kết hợp cùng đôi giày màu đen bất kỳ là đủ chất rồi.




(Sản phẩm tham khảo: BB01044)



Những chiếc áo len màu trung tính như ghi, xám, hay nâu luôn mang đến cho các nàng sắc thu quyến rũ. Chất liệu len xù xì và ấm áp mang tới cho các cô gái vẻ ngọt ngào pha lẫn cá tính. Một đôi xăng đan màu đen mặc cùng quần jeans xắn gấu là gợi ý không tồi để chào thu phải không nào?



(Sản phẩm tham khảo: SD09025)


Xăng đan và quần culottes


Mùa Thu cũng là thời điểm mưa gió ngập tràn, do đó chọn một em xăng đan gót vuông bằng gỗ là lựa chọn sáng suốt cho nàng vào thời điểm này. Với phụ kiện này nàng luôn tự tin là luôn thời trang bất chấp tiết trời mưa gió, ngập lụt. Xăng đan quai ngang với gam màu trung tính cực dễ phối đồ, đặc biệt hợp với những item hết sức gọn gàng như quần culottes, chân váy ngắn ngang gối, đây cũng là những item cùng nàng tự tin đi qua mùa mưa gió này!



(Sản phẩm tham khảo: SD05003)




Thiếu những đôi giày này, mùa Thu của nàng sẽ mất đi một nửa đấy!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====