Túi hộp

Túi hộp "nhỏ xíu" - Cơn sốt chưa bao giờ hạ nhiệt

Có rất nhiều lý do đưa ra để giải thích cho việc túi hộp mini được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới yêu thích, như thời trang, sành điệu và cực trẻ trung, có thể cùng nàng đi chơi, đi làm và dự tiệc đều hợp. Trên hết, túi hộp nhỏ xíu luôn bắt nhịp rất nhanh và kết hợp cực kỳ ăn ý với các xu hướng thời trang. Hôm nay, nàng hãy cùng Juno khám phá thêm những điều hết sức thú vị xoay quanh phụ kiện này nhé!


Một trong những xu hướng túi xách Hot nhất 2016


Mở đầu năm 2016, các nhà mốt đã lăng xê nhiệt tình xu hướng túi xách mini. Hình ảnh những chiếc túi xách nhỏ xíu nhưng cực chất tràn ngập các sàn diễn khiến các cô gái đứng ngồi không yên. Ngay sau đó, túi xách mini tràn ngập các nẻo đường, trở thành hot trend từ nhà ra phố và nhanh chóng là một trong những phụ kiện bất ly thân của các fashionista hàng đầu.



Thời trang, sành điệu, cá tính và năng động, thật dễ hiểu vì sao túi xách mini lại hấp dẫn đến thế!





Phù hợp mọi hoàn cảnh


Hiếm có mẫu túi nào lại đa zi năng như túi hộp nhỏ xíu, một chiếc túi vừa có thể cùng nàng đi chơi, đi làm và dự tiệc. Đặc biệt những chiếc túi với dây đeo phối kim loại bắt mắt, nổi bật giúp nàng dễ dàng tỏa sáng đầy quyến rũ trong đêm party.



Phối đồ cực chất với túi xách mini


Túi xách siêu nhỏ, thiết kế hình hộp với quai dài giúp các cô nàng có vóc dáng cao hơn, mảnh mai hơn. Vì thế đây là bạn thân lý tưởng của các cô gái có thân hình nhỏ nhắn.



(Sản phẩm tham khảo: TXN034)


Túi xách siêu nhỏ cũng phù hợp với những cô nàng có thân hình hơi gầy, với điều kiện nàng chọn những gam màu tươi sáng để trông đầy đặn hơn. Nàng cũng nên chọn trang phục có màu sáng như kem, ghi, trắng để, có thể khoác thêm áo khoác để tăng cân trong nháy mắt.




(Sản phẩm tham khảo: TXN025)





Khi mặc trang phục nhiều họa tiết, nàng hãy chọn chiếc túi mini có màu trùng với một trong những màu trên trang phục. Đây là một trong những bí kíp phối đồ mà các fashionista thuộc lòng vì sẽ giúp tổng thể hài hòa, quyến rũ hơn. Bỏ túi ngay bí kíp này nàng nhé!





(Sản phẩm tham khảo: TXN031)






Nếu trang phục của nàng có hai màu cơ bản là đen và trắng, hãy chọn chiếc túi xách màu đen. Một đôi giày màu đen tông xuyệt tông với túi, biến nàng thành quý cô công sở thanh lịch và thời thượng đấy.





(Sản phẩm tham khảo: TXN025 màu đen)




Thêm một điều đặc biệt đó là những chiếc túi hộp màu đen cũng rất hợp với các nàng có thân hình mũm mĩm. Những chiếc túi hình hộp đường nét rõ ràng sẽ giúp cân bằng đường cong trên cơ thể và giúp nàng gọn gàng hơn.





Mang túi gì khi mặc trang phục màu pastel luôn là câu hỏi to bự của các cô gái. Tuy nhiên câu trả lời không phức tạp như nàng nghĩ đâu, chỉ cần chọn cho mình một chiếc túi màu trung tính như kem, trắng, hoặc nâu nhạt hay cùng màu pastel với trang phục là đủ thời trang rồi.




(Sản phẩm tham khảo: TXN034 màu kem)


Một đôi giày màu trắng và túi xách màu kem là nàng có thể thoải mái mặc với bất kỳ trang phục màu pastel.




Không một “siêu phẩm” nào có thể “soán ngôi” những em túi mini trong mùa Thu này. Nàng đã có em ấy chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====