Váy boho mùa Thu - cô nàng tự do như mây gió

Váy boho mùa Thu - cô nàng tự do như mây gió

Váy Boho là chiếc váy nàng có thể mặc từ Hè sang Thu. Bởi vì sao ư?


Câu trả lời nằm ở vẻ đẹp vừa phóng khoáng lại rất đỗi cá tính của váy boho. Váy boho mát mẻ về mùa hè và khi trời sang Thu, chỉ cần khoác thêm chiếc áo hay kết hợp cùng trang phục khác là đủ để cùng boho vào Thu rồi.


Đầm boho luôn mang đến cho các nàng vẻ đẹp hiện đại, cảm giác tự do và sự lôi cuốn mạnh mẽ. Nếu nàng đang ngần ngại vì đầm boho quá nhiều tua rua và quá cá tính thì hãy cùng Juno điểm qua những điều dưới đây để dễ dàng mặc ngay chiếc đầm ưng ý này ra phố.



Chọn màu trắng


Đầm boho được biết đến với những họa tiết cầu kỳ, lạ mắt. Riêng có một gam màu chiếm vị trí đặc biệt trong thế giới rực rỡ của boho đó chính là màu trắng. Gam màu trung tính tưởng chừng như không hề có gì bí ẩn này lại ẩn chứa sức hút kỳ lạ, khiến cho các cô gái thêm phần phóng khoáng và hoang dại hơn. Đặc biệt đầm trắng khi kết hợp cùng những phụ kiện đậm chất bohemian như giầy xăng đan cột dây chiến binh, túi xách tua rua màu nâu hay thắt lưng đều tạo nên những hiệu ứng độc đáo, không lẫn vào đâu và cực kỳ vintage.








Ít họa tiết, chú trọng kiểu dáng


Nếu ngắm nhìn những tấm hình của người mẫu mặc đầm boho qua các trang tạp chí, nàng thường tự nhủ rằng nó không dành cho mình đúng không nào? Thực tế là, có những kiểu đầm đơn giản và tinh tế hơn, nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần bohemian cho nàng chọn đấy. Đó là những chiếc đầm ít họa tiết, tập trung vào kiểu dáng đặc trưng của đầm boho như dáng suông, rộng, tay phồng, chân váy xòe, thắt eo ở ngay dưới ngực quyến rũ.






Hạn chế tua rua


Yếu tố tua rua được tiết chế mang đến cho các nàng những trang phục gọn gàng, hiện đại hơn. Thay vì mang túi hay áo khoác tua rua nàng có thể thử làm mới phong cách bohemian của mình với chân váy và quần màu nâu đặc trưng. Nàng chỉ cần nhấn nhá thêm bằng phụ kiện như bông tai tua rua, hay áo đan dây màu đen cực chất.







Chọn giày phù hợp


Không nhất thiết phải mang những đôi giày cột dây chiến binh quá hầm hố, nàng vẫn có rất nhiều lựa chọn đơn giản mà vẫn giữ nguyên được tinh thần của bohemian. Một đôi cao gót màu nâu thời thượng với thiết kế mạnh mẽ như thế này cũng đủ để nàng diện với đầm boho trắng bay bổng rồi.



(Sản phẩm tham khảo: CG07026)



(Sản phẩm tham khảo: BB01044)

Giày búp bê cột dây chiến binh hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp nữ tính và cá tính.



Áo đan dây trắng, không ôm dáng


Áo đan dây trắng mặc với chân váy jeans hay quần suông luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các cô gái. Nếu nàng có một chiếc áo đậm chất bohemian như thế, hãy kết hợp với chân váy jeans - item đang hot mùa Thu năm nay. Hai item này đi cùng nhau luôn mang tới cho nàng vẻ sành điệu và phóng khoáng rất riêng.








Mùa Hè đã qua lâu rồi nhưng những chiếc váy Boho vẫn đầy sức hút. Bằng chứng là các cô gái vẫn diện rất nhiều item này!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====