Những đôi giày phù hợp nhất để … bắt Pokemon

Những đôi giày phù hợp nhất để … bắt Pokemon

Trái Đất đang chứng kiến sự đổ bộ của những sinh vật kỳ lạ. Chúng vô hình, không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Không chịu đứng yên một chỗ mà liên tục di chuyển. Không thể bắt bằng tay mà chỉ tóm được qua điện thoại. Sinh vật ấy đang làm cả nhân loại điên đảo, truy lùng ráo riết để bắt càng nhiều càng tốt. Và chắc đến đây nàng đã biết là sinh vật “vi diệu” nào rồi đấy, đó chính là Pokemon Go!


Những “em” Pokemon năm xưa chỉ nhảy nhót trong phim hoạt hình. Nay đã xuất hiện đầy rẫy trên đường phố. Các game thủ không phân biệt tuổi tác, giới tính, màu da cũng theo đó “xông pha” truy tìm để bắt cho bằng được thật nhiều Pokemon. Nhờ đó, mọi người đã đổ ra đường nhiều hơn, liên tục di chuyển đến những địa điểm công cộng, nơi tụ tập của các “ẻm” ấy. Còn nàng thì sao? Nàng đã có game Pokemon Go trong máy chưa? Những nàng đã chơi thì lên level mấy rồi?



Tại Hà Nội, những địa điểm như Hồ Tây, công viên Bách Thảo, quảng trường Ba Đình, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Royal City cũng là nơi tập trung nhiều Pokemon. Tại Đà Nẵng, mật độ Pokemon xuất hiện rải rác hơn quanh chân cầu Rồng ven song Hàn, khu vực núi Ngũ Hành Sơn. Thành phố Hồ Chí Minh được ưu ái hơn với nhiều Pokestop tập trung ở các công viên như 23 tháng 9, Thảo Cầm Viên, công viên Tao Đàn, phố đi bộ Nguyễn Huệ.





Có lẽ từ trước tới nay chưa có game nào đặc biệt như Pokemon khi mà người chơi thay vì ngồi lỳ một chỗ lại liên tục di chuyển. Chơi Pokemon là cách để nàng “đi bộ” nhiều hơn, tốt cho vóc dáng và sức khỏe. Hôm nay Juno sẽ cùng nàng điểm qua những đôi giày tiện lợi, là trợ thủ đắc lực cùng nàng đi săn Pokemon nhé!





Phụ kiện đầu tiên đó chính là một đôi giày búp bê êm ái. Nếu gần nhà nàng là công viên, chắc chắn một đôi giày búp bê sẽ cùng nàng dạo quanh công viên nhiều vòng, bắt cho bằng hết số Pokemon trú ẩn tại đây.



Giày búp bê cũng dễ phối đồ với các các trang phục dạo phố đang hot mùa này như quần jeans, quần short vải, đầm babydoll, áo trễ vai. Nàng nên chọn những đôi giày búp bê có gam màu trung tính như đen, trắng, xám, nâu để có thể kết hợp với nhiều trang phục.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01031)


Những cô nàng thích phong cách nữ tính và trẻ trung có thể thử giày búp bê mũi tròn. Riêng những nàng thích hiện đại và cá tính, hãy thử giày búp bê mũi nhọn cho đôi chân thon gọn. Những đôi giày da rắn kiểu Châu Âu cũng đang “hút hồn” các cô gái, bởi khi mặc với quần jeans, quần culottes hay quần jeans đều rất Tây.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01041)


Xăng đan cũng là một item không thể thiếu trong cuộc truy bắt Pokemon. Những đôi xăng đan trẻ khỏe sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các nàng, để có thể đi bộ liên tục hàng giờ liền trên phố đi bộ, trong công viên hay ở các chùa chiền, đây là những nơi tập trung nhiều Pokemon.



(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01021)


Nàng có thể tham khảo những mẫu xăng đan êm ái, ôm chân dưới đây và bỏ túi cho mình một số ý tưởng phối đồ để mặc đẹp tối nay ra phố.



Phối quần short khaki màu nâu với giày xăng đan tông xuyệt tông năng động.



(Sản phẩm tham khảo: Búp bê BB01032)


Phối quần short ngắn và giày búp bê cùng màu để kéo dài đôi chân hơn.



Quần jeans cùng màu với xăng đan cũng là cách để đôi chân miên man!



(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN030)


Nàng cũng đừng quên mang theo chiếc túi đeo chéo cỡ nhỏ đựng vừa điện thoại. Nàng có thể chọn túi đeo chéo tông xuyệt tông với váy để thời trang hơn.



Nàng có thể chọn những chiếc đầm dáng rộng, thoải mái, dễ dàng di chuyển hơn!



Nếu thích nàng có thể thử dép xỏ ngón mặc cùng quần jeans cạp cao năng động.



Búp bê đế cuộn cũng là gợi ý hay giúp nàng đi lại nhiều mà không lo đau chân.


 Chơi Pokemon nàng buộc phải “đi bộ” nhiều hơn, tốt cho vóc dáng và sức khỏe. Juno cùng nàng điểm qua những đôi giày là trợ thủ đắc lực cùng nàng đi săn Pokemon

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====