Những mẫu cao gót đi tiệc HOT nhất cuối mùa hè

Những mẫu cao gót đi tiệc HOT nhất cuối mùa hè

Mùa của những buổi tiệc tùng sôi động sắp trôi qua khiến nhiều người luyến tiếc. Những món đồ thời trang đầu mùa hè có phần rực rỡ nay được thay thế bởi những sắc màu nhẹ nhàng, trang nhã hơn. Những sắc màu đó được các nàng ưa chuộng ở những đôi giày nàng mang đến “oanh tạc” các buổi tiệc cuối mùa. Cùng xem những mẫu giày cao gót được các nàng yêu thích lúc này nhé!


1/ Hoạ tiết quai hậu cho nàng quyến rũ


Mang chút cổ đển của chiếc giày cao gót mũi nhọn, nhưng được thiết kế hở hông trông quyến rũ và cá tính hơn, item này hiện đang là một trong những món đồ thời trang được các nàng “tiệc tùng” yêu thích. Vào đầu mùa hè, chiếc giày mang sắc vàng được yêu thích bỏi sự rực rỡ, trẻ trung. Đến cuối mùa hè, sự cổ điển của sắc trắng và đen của item này lại “đốn tim” các nàng.




Khá “dễ chịu” trong việc kết hợp cùng các item khác, giày cao gót quai hậu hoạ tiết sẽ luôn khiến nàng cuốn hút ngay cả khi nhìn những bước chân di chuyển từ phía sau. Để quyến rũ nhất buổi tiệc, nàng chỉ cần phối món đồ này cùng một chiếc đầm ôm khoe vóc dáng yêu kiều. Kiểu trang điểm quyến rũ với son đỏ sẽ khiến phong cách của nàng “sắc nét” hơn.






Đừng quên phối bộ trang phục cùng một chiếc túi xách dây kim loại sang trọng, tinh tế nhé!


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót hoạ tiết quai hậu CG09029)


2/ Quai ngang bản to cho nàng “chất nhất quả đất”


Nếu giày cao gót hoạ tiết mang đến cảm giác cổ điển nhờ chiếc quai thanh mảnh thì item “cùng họ” với “ẻm” lại cá tính, khoẻ khoắn với chiếc quai dán bản to. Chiếc gót nhọn cũng góp phần làm cho món đồ thời trang này thêm “chất lừ”. Nếu nàng theo đuổi phong cách cá tính, “ngầu ngầu” thì hẳn đây là item dành cho nàng.




Với vẻ ngoài cá tính, giày cao gót quai dán sẽ cực kỳ phù hợp với những trang phục “chất”, “bụi phủi”. Một chiếc quần jean rách “ngầu ngầu” sẽ khiến phong cách của nàng trở nên rõ nét hơn. Hoặc nàng có thể phối cùng một chiếc váy da, trông nàng “cool” không kém gì các ngôi sao trên thế giới!




Với trang phục cá tính, nàng có thể chọn kiểu tóc khoẻ khoắn như kiểu tết bím sát đầu đang được ưa chuộng. Đảm bảo nàng sẽ “chất” nhất buổi tiệc cho xem!


(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09028)


3/ Qquai ôm cổ chân mảnh mai cho nàng thanh lịch


Với kiểu dáng khá cơ bản, item này hẳn sẽ khiến nàng khá hài lòng khi hoàn toàn có thể kết hợp trong nhiều dịp khác nhau. Dù đi làm hay đi tiệc, đôi giày cũng đều trở nên “ăn nhập” đến kỳ lạ. Thế nhưng, không vì sự tiện dụng ấy mà item này kém nổi bật khi đi tiệc. Chất liệu si mờ sang trọng hẳn sẽ giúp nàng “toả sáng” theo từng bước đi, điệu nhảy của buổi tiệc cuối Hè.




Vẫn là kiểu dáng giày cao gót với quai ôm quanh cổ chân thanh mảnh, nữ tính, tuy nhiên, item này được thiết kế với ngoại hình nữ tính hơn 2 “chị em” cao gót còn lại của mình. Hẳn nhiên, “ẻm” sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho các nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Với 2 sắc màu đỏ và đen, item này vẫn giúp các nàng “toả sáng” khắp buổi tiệc. Để mặc đẹp cùng mẫu giày này, nàng có thể kết hợp cùng những chiếc váy xoè đi tiệc theo phong cách thanh lịch, dịu dàng. Đừng quên phối hợp cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản “hợp rơ” phong cách thời trang của nàng đấy nhé!




(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót quai ôm cổ chân CG11001)


Xu hướng thời trang của các nàng vào cuối hè có một sự thay đổi “nhẹ” qua những đôi giày. Cùng JUNO “điểm mặt” 3 mẫu cao gót đi tiệc siêu HOT của các nàng nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====