Quần jeans xắn gấu, item “khoẻ” nhất ngày hè

Quần jeans xắn gấu, item “khoẻ” nhất ngày hè

Quần jeans là một trong những item được các cô nàng “bồ kết” nhất trong ngày hè. Chỉ cần một chiếc quần jeans, giày thể thao và áo phông là nàng có set đồ thoải mái mặc xuyên hè rồi. Không dừng lại ở đó, các cô nàng đã biến hoá chiếc quần với việc cào rách, thêu, đính và xắn gấu. Nhắc tới xắn gấu mới nhớ, các nàng đã kịp bỏ túi đầy đủ các kiểu xắn gấu “gấu” nhất quả đất chưa nhỉ? Hôm nay Juno sẽ cùng nàng “xắn” gấu quần jeans cực “ngầu” nhé!


Trong bài viết này Juno sẽ gửi đến nàng hai kiểu xắn gấu đẹp nhất. Bên cạnh đó là những tip mix đồ cực xinh để nàng sành điệu hơn với style này.


Xắn gấu ngắn ngắn với quần jeans skinny (quần jeans bó sát)


Những chiếc quần jeans có dáng ôm sát cực hợp với việc xắn gấu ngắn từ 1 – 2cm. Nàng xem qua các bước hướng dẫn xắn gấu cực kỹ và cực kỳ đơn giản dưới đây nhé.



Bước 1: Nàng gập nấc đầu tiên với kích thước là 1 cm. 

Quần skinny ôm sát nên nàng chỉ cần gập với kích thước nhỏ sẽ đẹp hơn nhiều nha.


Bước 2: Nàng chỉ cần gập đến nấc thứ hai thôi. Nếu nàng gập quá nhiều lần, chiếc gấu sẽ cộm lên xấu xí và xắn ngắn đến bắp chân khiến đôi chân nàng ngắn lại đó.


Quần jeans skinny dễ mặc, kiểu dáng ôm sát đơn giản và lịch sự, nàng có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều được. Ngay cả khi xắn gấu ‘ngầu ngầu” nàng vẫn có thể tự tin diện đến văn phòng.



Nàng có thể mặc quần skinny xắn gấu với áo sơ mi, kết hợp với đôi giày cao gót tông xuyệt tông để vóc dáng thêm mảnh mai.




Thêm một set đồ các nàng cũng hay mặc và mặc rất đẹp đi làm đó là quần skinny xắn gấu + áo phông và áo khoác blazar.





Những cô nàng yêu thích phong cách thể thao có thể mặc quần skinny xắn gấu với áo phông và giày sneaker. Set đồ này sẽ luôn bên nàng tận hưởng trọn vẹn những ngày hè năng động, tràn đầy sức sống.


Boyfriend jeans – xắn gấu cực “ngầu”


Với kiểu xắn gấu này các nàng cá tính thêm phần bụi bặm và phóng khoáng hơn. Xắn gấu để vừa ngầu vừa thời trang cũng là cả một nghệ thuật nàng nha. Nàng hãy xem qua những bước đơn giản dưới đây để có được chiếc quần xắn gấu đẹp như mơ.



Bước 1: Nàng gấp nấc đầu tiên với kích thước 2,5 cm


Bước 2: Nàng gập nấc thứ 2 lên nấc thứ nhất, chú ý lỏng tay để nếp vừa đẹp.


Bước 3: Nới nhẹ phần gấu để tạo sự tự nhiên.




Những cô nàng mạnh mẽ, cá tính có thể mặc boyfriend jeans đi khắp nơi, thậm chí là đi làm. Tuy nhiên “em” này vẫn hợp nhất là cùng nàng tung tăng xuống phố vào dịp cuối tuần. Đây là khoảng thời gian để đôi chân nàng được nghỉ ngơi với set đồ “dễ thở” gồm quần boyfriend jeans “rách rưới” xắn gấu kết hợp cùng xăng đan đế bệt, converse, giày floats, giày lười đế cói.





(Sản phẩm tham khảo: Xăng đan SD01016)


Có một lưu ý nhỏ dành cho các nàng đó là quần boyfriend jeans vốn đã rách rưới nên nàng chỉ cần mặc cùng một chiếc áo đơn giản như áo phông hoặc áo sơ mi màu trắng là vừa đẹp rồi nhé!


Mùa hè là mùa của những chiếc quần trẻ trung. Hãy cùng các cô gái biến hoá chiếc quần jeans xắn gấu để có thêm nhiều set đồ năng động nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====