Những món đồ HOT nhất sắp “bão sales”

Những món đồ HOT nhất sắp “bão sales”

Cuối hè là thời gian các nhãn hàng “ùn ùn” giảm giá. Đây chính là thời điểm vàng để các nàng săn được những món hàng yêu thích mà chưa dám “nhích” vì giá cao. Bên cạnh đó còn có nhiều item “cực chất” được giảm giá với mức “cực sâu”. Cùng Juno lên ngay danh sách để kịp đi săn sales nào!


Váy mềm


Váy liền vintage, đầm babydoll, đầm trễ vai với chất liệu mềm mại, bay bổng, kiểu dáng phóng khoáng, mát mẻ đã “càn quét” ví tiền của các nàng nguyên mùa hè. Và đây cũng là những item treo đầy giá quần áo của các cửa hàng thời trang. Hết hè nhưng các item này vẫn liên tục ra mẫu mới. Và những mẫu cũ sẽ được các nhãn hàng cho vào danh sách giảm giá. Nếu nàng vẫn còn mê mẩn những item xinh hết cỡ này hãy nhanh tay mua ngay khi còn mới và chưa lỗi mốt.









Áo trễ vai


Áo trễ vai là chiếc áo hot nhất mùa hè năm nay, sinh ra là để các nàng khoe bờ vai mảnh dẻ. Đây cũng là item khó kết hợp cùng các kiểu áo khoác như bomber, áo len, áo kimono. Vì thế gần hết hè, các shop sẽ đẩy mạnh giảm giá cho các ẻm để các nàng còn tranh thủ diện triệt để.





Jeans shorts


Jeans shorts là một trong những item đinh của mùa hè, được các nàng thường xuyên mặc cùng áo trễ vai, áo hai dây, áo thun, crop top. Nhưng khi hè qua jeans shorts sẽ bị “thất sủng” ít nhiều vì không còn phù hợp với thời tiết. Cũng chính vì lý do đó các cửa hàng thời trang sẽ sale mạnh tay với mức giảm sâu để bán hết jeans shorts, nhập hàng mới về. Lúc này cũng là cơ hội cho các nàng nhanh tay mua ngay vì jeans shorts không bao giờ lỗi mốt. Nàng có thể mặc từ mùa hè năm này sang năm khác mà vẫn đẹp. Đặc biệt nàng nên mua jeans chất liệu tốt, giá tuy cao một chút nhưng yên tâm là càng mặc càng “chất”.




Sandal mùa hè


Sandal thường được các nàng diện cùng đầm maxi, váy trễ vai thoáng mát. Và khi mùa hè đi qua, đầm maxi, váy trễ vai được cất gọn vào tủ, những đôi sandal sẽ không còn “cạ” để kết hợp nữa. Do đó các cửa hàng cũng sẽ giảm sâu phụ kiện này. Còn nàng chỉ việc mua ngay những đôi sandal mà mình yêu thích từ lâu thôi.





Bralette


Item mát mẻ đậm chất khoe dáng từng tung hoành suốt mùa hè, và vào mùa giảm giá cũng sẽ được dịp được sale mạnh mẽ. Nếu nàng chưa có chiếc bralette nào hãy chớp thời cơ và mua ngay, bởi bralette không chỉ mặc để khoe ra, nàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi dài tay, đủ để dịu dàng chào thu rồi.






Búp bê năng động


Búp bê cùng nàng tung tăng suốt mùa hè nay sẽ lùi dần vào ngăn cuối cùng của tủ giày dép, nhường chỗ cho những đôi giày cao gót hay đôi boot ấm áp hơn. Tương tự như thế các cửa hàng giày dép cũng sẽ chuyển những đôi búp bê mùa hè từ kệ trưng bày sang kệ sale, với mức khuyến mãi hấp dẫn để cập nhật những xu hướng mới nhất của mùa Thu Đông. Và các cô gái hãy đừng bỏ qua cơ hội này, để sở hữu một trong những đôi giày êm ái, ôm chân với mức giá hấp dẫn. Nàng có thể chọn những đôi giày có gam màu trung tính như đen, trắng, nâu, ghi, kem, xám để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.







Những món đồ nào đáng để mua nhất trong mùa giảm giá? Đó chính là những item hot nhất hè qua!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====