Giới trẻ mê mẩn giày đính chi tiết kim loại

Giới trẻ mê mẩn giày đính chi tiết kim loại

Một đôi giày đẹp luôn là tổng hợp của nhiều điều: kiểu dáng giày, chất liệu, màu sắc, và chi tiết trang trí. Những món đồ trang trí trên giày như những công đoạn cuối cùng, giúp hoàn thiện một “tác phẩm”. Phong cách, tinh thần mà nhà thiết kế gửi gắm qua món đồ thời trang có thành công hay không, phần nhiều phụ thuộc vào những món “phụ kiện” kim loại tính tế đi kèm.


So với những phong cách nhiều màu sắc khác, những tín đồ của phong cách đơn giản thường dễ bị “mờ nhạt” hơn. Tuy nhiên, nếu biết cách “vận dụng”, bộ trang phục tối giản sẽ khiến các nàng “toả sáng” bởi sự thanh lịch của phong cách này. Cũng tương tự như thế, một đôi giày cơ bản hoàn toàn có thể khiến bước đi của nàng trở nên lôi cuốn nhờ vào những chi tiết kim loại đính trên giày.





(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD03001)


Đa phần “món đồ” kim loại làm đẹp cho giày được các nhà thiết kế lựa chọn nhiều nhất chính là khoá giày. Kích cỡ của khoá giày khác nhau sẽ mang đến phong cách khác nhau. Những chiếc khoá nhỏ sẽ được chọn cho những đôi giày có phần nữ tính. Ngược lại, những đôi giày cá tính lại thường có khoá to hơn.Dù ở kích cỡ nào, chiếc khoá kim loại cũng góp phần làm hoàn thiện “thông điệp” cá tính của nàng mà đôi giày luôn muốn “truyền tải”.





(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09029)





(sản phẩm tham khảo: Giày búp bê đục lỗ BB01033)



(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07028)


(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD09003)

Không phải là khoá thì những “món” trang trí kim loại được đưa lên mũi giày. Với chi tiết trang trí cùng logo được khắc lên, đôi giày cơ bản bỗng trở nên sang trọng, tinh tế hơn.





(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07029)


Nếu chi tiết kim loại trở thành quai trang trí, chúng sẽ giúp các nàng thu hút ánh nhìn vào cổ chân xinh của nàng. Từng bước đi uyển chuyển của nàng sẽ trở nên duyên dáng hơn, nhờ vào “món đồ” trang trí này.



Dịu dàng, hầm hố, sang chảnh, đáng yêu, v.v. tất cả đều có trong giày đính chi tiết kim loại. Các nàng của JUNO chọn cá tính nào cho mình?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====