Những màu son dành riêng cho cô nàng năng động

Những màu son dành riêng cho cô nàng năng động

Cam đất, đỏ bầm, hồng nude hay nude đều là những gam màu có cá tính riêng, phong cách khoẻ khoắn, sành điệu và thời thượng. Tất cả hoà quyện lại tạo nên vẻ đẹp năng động cho các cô gái. Cùng với sự lên ngôi của tiêu chuẩn mới về vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm và “Tây”, những gam màu trên đã trở thành phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng hiện đại.


Cam đất


Cam đất là gam màu dành riêng cho những cô nàng thích phong cách makeup kiểu Tây. Đây là gam màu pha giữa tông nâu và thêm một ít cam để gần với màu da. Kết hợp hoàn hảo giữa lông mày đậm, lông mi đen và phần mắt được nhấn nâu nhẹ.



Với tầm 200K nàng đã có ngay cho mình thỏi son màu cam đất của những thương hiệu được nhiều nàng yêu thích đó là Amok Strong Fix màu số 12, Bbia xanh màu số 6, Urban Doll Kiss màu số 10, Son 2 đầu Karadium màu số 6. Nàng có thể dễ dàng so sánh màu cam đất trong bảng màu dưới đây.



Amok Strong Fix màu cam đất số 12


Nàng nên dưỡng nhẹ trứơc khi đánh son. Vì chất son lì không đều màu nếu bôi quá dày nên nàng hãy đánh nhẹ và tán thật đều.



Đỏ bầm


Trang điểm môi theo gam màu “thâm xì’ đang là mốt thời thượng của các cô gái trẻ. Gam màu đỏ bầm giúp đôi môi của các nàng sang chảnh và cá tính hơn rất nhiều. Diện son màu đỏ bầm giúp bờ môi của của cô gái đầy đặn và gợi cảm hơn.



Quyến rũ, bí ẩn và mạnh mẽ là những tính từ dành riêng cho các cô nàng yêu thích diện son màu đỏ bầm. Màu son đỏ bầm hợp với những cô gái có nước da hơi sẫm màu. Các nàng ngoài 30 tuổi phù hợp nhất với gam màu này vì sẽ tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng nữa. Khi dùng son màu đỏ bầm, nàng nên kết hợp với trang phục màu trầm, đỏ thẫm hoặc đen để tôn thêm nét đẹp cổ điển.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG09008)


Một đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen là phụ kiện hoàn hảo đi kèm màu son đỏ bầm của nàng.


Nàng có thể tham khảo những thương hiệu sau đây, chỉ với từ 200K – 500K là nàng có thể sở hữu ngay cây son đỏ bầm lên màu đẹp, lâu phai sành điệu: NARS Ingrid, MAC Diva, Bourjois Velvet Grand Cru, Maybelline Devine Wine.


Sắc đỏ này pha tím nâu của cây NARS Audacious Lipstick màu Ingrid mang đến cho nàng màu đỏ thẫm quý phái, rất hợp với những nàng có làn da ngăm.



Hồng nude


Đặc biệt tông màu nude hồng cam hợp với tất cả các màu da. Đây là gam màu cực kỳ dễ chịu, ngay cả khi nàng không trang điểm kỹ, không kẻ mắt hay bôi kem nền, đánh phấn thì màu nude hồng cam vẫn giúp khuôn mặt nàng tươi tắn hồng hào. Các cô gái tính tình vui vẻ, nhiệt tình chắc chắn sẽ thích mê nét rạng rỡ tự nhiên mà gam màu son này mang lại.



Màu hồng nude được các cô gái có độ tuổi từ 18 – 25 yêu thích vì đây là gam màu làm bật lên nét dễ thương, tươi trẻ tự nhiên của các nàng ở độ tuổi này. Nàng có thể chọn cho mình trang phục nhẹ nhàng, phụ kiện trẻ trung gam màu tươi tắn để thêm năng động nhé.





Nude


Nude là màu son đang lên ngôi trong mùa hè năm nay. Màu nude đặc biệt phù hợp với những cô gái cá tính, hiện đại biết yêu quý và chăm sóc bản thân. Đây cũng là một trong những màu son nói lên tính cách đặc trưng của những cô nàng tự tin về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Khi sử dụng son màu nude, đôi môi sẽ không còn là điểm nhấn của gương mặt nàng nữa, thay vào đó nàng sẽ tạo điểm nhấn vào đôi mắt màu khói, hàng lông mi cong và mắt kẻ đậm.




Những cô gái yêu thích màu son nude thường là những nàng từ 25 – 30 tuổi. Phong cách thời trang của các nàng cũng tương đối đơn giản với phụ kiện yêu thích là giày búp bê, áo sơ mi, quần short vải thoải mái.



(Sản phẩm tham khảo: Giày búp bê BB01032)


Son màu nude và một đôi giày búp bê màu sẫm êm chân luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng khi chọn phụ kiện để dạo phố.



 Những cô nàng năng động luôn toả ra nguồn năng lượng dồi dào, nhiệt tình, vui vẻ. Hãy cùng Juno tìm hiểu xem những màu son nào sinh ra là để dành cho các nàng!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====