Thời trang phòng tập của các nàng mê thể thao

Thời trang phòng tập của các nàng mê thể thao

Thời trang phòng tập luôn phải thoả mãn 3 tiêu chí: đẹp, thoải mái và năng động. Những bộ trang phục thể thao không chỉ có tác dụng khoe dáng mà còn phải thoáng mát, hút mồ hôi và đem lại cho nàng vẻ ngoài tươi tắn, khoẻ khoắn. Dưới đây là 3 cách mà các nàng thường xuyên áp dụng khi đến phòng tập, hãy cùng tham khảo nhé!


1/ Công thức áo bra thể thao khoe bụng phẳng


Vốn là “em cưng” của nhiều nàng, áo bra thể thao xuất hiện ở khắp mọi phòng tập. Từ những cô nàng mới bắt đầu tập gym đến những cô nàng “kỳ cựu”. Kể cả những ngôi sao giải trí cũng không thể cưỡng lại sức hút của item này.



Không cần phải bàn đến tác dụng khoe dáng của chiếc áo bra thể thao, về khoản này thì “em ấy” là số một phòng tập. Bra thể thao ngoài ra còn giúp các nàng nâng đỡ vùng ngực, tránh những tác động không hay đến cho vòng một của chị em. Với thiết kế như một chiếc croptop, bra thể thao sẽ giúp các nàng quan sát được những thay đổi trên vùng eo của mình qua từng ngày tập.




Khoác ngoài bộ trang phục bằng một chiếc áo khoác da thì "ngầu" phải biết, nàng nhỉ!






Các nàng sành điệu thường phối áo bra thể thao cùng quần skinny bó sát, quần baggy hoặc quần short vải để trông thật khoẻ khoắn, trẻ trung.




2/ Áo hai dây tràn đầy sức sống


Không kém phần khoẻ khắn, năng động như áo bra thể thao, áo hai dây là một trong những item giúp các nàng khoe được vẻ nữ tính của xương quai xanh, nhưng lại chẳng khiến nàng trông “ỉu xìu”, “thiếu sức sống”. Món đồ này cũng khá “dễ chịu’ nên nàng có thể phối cùng nhiều item khác nhau như quần short, váy ngắn, hoặc quần dài skinny. Tuy nhiên, nàng nhớ lưu ý lựa chọn chất liệu vải thoáng mát, độ co giãn tốt để thoải mái vận động khi luyện tập.






Phối áo hai dây cùng váy ngắn như Ngọc Trinh quả là một ý kiến hay. Tuy nhiên, nếu môn thể thao nàng đang tập luyện có nhiều động tác cử động mạnh thì hãy suy nghĩ lại vì chiếc váy có thể “phản chủ” bất cứ lúc nào đấy nhé!



Phối áo sơ mi khoác ngoài áo hai dây khiến  bộ trang phục trở nên cá tính hơn.


3/ Áo ba lỗ khoẻ khoắn, trẻ trung


Vốn được “phát minh” để phù hợp với những hoạt động thể thao năng động, diện áo ba lỗ đến phòng tập là một ý kiến hợp lý nhất rồi! Nếu như áo bra thể thao và áo hai dây chỉ cố định một kiểu dáng thì áo ba lỗ lại linh động và thích hợp với nhiều phong cách hơn.





Chiếc áo ba lỗ ôm sát gợi cảm giúp nàng khoe dáng cực kỳ gợi cảm. Vì là áo ôm cơ thể nên nàng có thể diện “ẻm” để chơi nhiều môn thể thao khác nhau.



Áo ba lỗ rộng rãi, thoải mái sẽ khiến nàng trông cá tính hơn. Áo ba lỗ có nhiều đường cắt khác nhau sẽ giúp nàng trông “chất nhất quả đất”.







Nàng đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tập gym đầu tiên của mình? Hãy cùng JUNO tham khảo 3 cách phối đồ “kinh điển” của các nàng mê thể thao nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====