Áo sọc - item mà cô nàng sành điệu nào cũng cần có

Áo sọc - item mà cô nàng sành điệu nào cũng cần có

Phong cách thanh lịch “chẳng cần cố gắng” của những cô gái Paris vẫn thường được các tín đồ thời trang khắp thế giới ngưỡng mộ. Không cần quá nhiều phụ kiện, trang sức hay những item trang trí cầu kỳ, các cô gái Paris chuộng những món đồ đơn giản hơn rất nhiều. Đơn cử như chiếc áo sọc - một item vốn không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Tuy trông “nhẹ nhàng” và giản dị là thế, nhưng item này luôn giúp nàng “toả sáng” với phong cách thời trang tinh tế mà đầy ấn tượng.


Cùng Juno tham khảo những cách mặc đẹp với chiếc áo sọc này nhé!


Trắng đen “huyền thoại”


Phối đồ cùng áo sọc không quá khó bởi chiếc áo thanh lịch này có thể khiến nàng toả sáng mọi lúc mọi nơi. Nếu nàng thích sự đồng bộ, hãy phối chiếc áo sọc trắng, đen cùng những trang phục màu đen hoặc trắng. Hai màu sắc này vốn được xem là cách phối hợp không bao giờ lỗi thời, nên nàng sẽ vô cùng “an toàn” trong bộ trang phục. Để không nhàm chán, nàng nhớ phối hợp cùng những phụ kiện như chiếc đôi cao gót kiêu hãnh để hoàn thiện bộ trang phục nhé!








Sắc đỏ kiêu hãnh


Sự đơn giản của áo sọc khi đi cùng những màu sắc nổi bật như màu đỏ sẽ mang đến cho nàng một phong cách thời trang cổ điển, kiêu kỳ. Trang phục này làm gợi nhớ hình ảnh những cô gái châu u kiêu hãnh dạo phố trong mùa thu dịu dàng. Nàng có thể kết hợp áo sọc cùng một chân váy đỏ dáng hơi xoè để thêm phần quý phái cho trang phục. Đừng quên kết hợp cùng son môi màu đỏ để trông thật nổi bật đấy nhé!





Màu son đỏ vô cùng phù hợp khi nàng mặc trang phục áo sọc trắng đen đấy nhé!


Hoặc kết hợp cùng giày cao gót đỏ thật kiêu sa, nàng nhé!

(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07028)


Jean rách “chất lừ”


Một chiếc áo sọc thanh lịch khi kết hợp cùng chiếc quần jean rách bụi bặm thì sẽ ra sao? Sự kết hợp này sẽ mang đến cho nàng một phong cách cực kỳ hay ho đấy nhé! Nàng hãy chú ý đến những chiếc quần jean rách màu sáng, chúng sẽ mang đến cho nàng một vẻ ngoài thoải mái và phóng khoáng. Đừng ngần ngại hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi xăng đan ưng ý nàng nhé!






Với kiểu trang phục này, hãy chú ý lựa chọn kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ hợp với nàng vô cùng đấy!


Item màu trơn sành điệu


Hoạ tiết kẻ sọc sẽ phù hợp với những item trơn, không hoạ tiết theo quy tắc phối đồ trái ngược nhau. Khi kết hợp cùng những món đồ màu trơn, nàng sẽ có một bộ trang phục tinh tế, sành điệu chẳng khác gì những fashionista trên thế giới đâu nhé!






Mỗi cô gái thanh lịch đều cần ít nhất một chiếc áo sọc trong tủ quần áo của mình, đó như là một “bảo bối” rất riêng của những quý cô tinh tế.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====