Khám phá những chiếc túi đang “làm mưa làm gió” mùa này

Khám phá những chiếc túi đang “làm mưa làm gió” mùa này

Túi xách phối kim loại và túi xách màu loang là 2 item thời trang đang được các nàng sành điệu “ưu ái” diện đẹp khắp nơi. Nổi bật, nhưng vẫn hài hoà với nhiều loại trang phục khác nhau chính là ưu điểm khiến các nàng yêu thích ở 2 món đồ này. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những “em” túi xách này, nàng nhé!


1/ Túi xách phối dây kim loại


Cô gái nào cũng mong muốn mình nổi bật giữa chốn đông người, chính vì thế, những phụ kiện đi cùng cô ấy lúc nào cũng phải được lựa chọn kĩ càng. Một phụ kiện hoàn hảo cho các cô nàng thời trang cần phải thoả mãn những tiêu chí: gọn, sang và nổi bật. Và chiếc túi cơ bản nhất mà tủ đồ của cô gái nào cũng cần có chính là chiếc túi xách phối dây kim loại.




(sản phẩm tham khảo: Túi xách phối dây kim loại TXN025)


Dây kim loại khi kết hợp cùng chất liệu da sẽ tạo nên những món đồ thời trang sang trọng và sành điệu. Không những vậy, chiếc dây đeo sẽ trở thành điểm nhấn, giúp nàng thu hút ánh nhìn của người đối diện về phía cánh tay và vòng eo thon, làm tăng sự cuốn hút cho dáng vóc của nàng.






Càng về cuối hè, màu sắc của những món đồ thời trang không còn rực rỡ nhiều như trước mà trở nên trang nhã hơn. Những sắc màu pastel lại được dịp “trỗi dậy”, “đánh chiếm” tủ đồ thời trang của các nàng, “hô biến” các nàng trở thành những cô gái ngọt ngào như viên kẹo trong buổi tiệc.



Với thiết kế khá cơ bản, chiếc túi sẽ phù hợp với nhiều kiểu dáng trang phục, thế nhưng phù hợp nhất vẫn là những chiếc đầm mang phong cách nữ tính. Phối túi xách dây kim loại cùng trang phục màu sắc nhã nhặn sẽ phong cách của nàng thêm hoàn hảo.


2/ Hoang dã như những chiếc túi màu loang


Lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới, chiếc túi xách màu loang đã khiến các nàng “điên đảo” từ những ngày đầu tiên “trình làng”. Tuy đã cuối mùa hè, nhưng độ “hot” của chiếc túi vẫn không giảm nhiệt. Người ta vẫn thấy các nàng “xúng xính” cùng túi xách màu loang, “khuấy động” những buổi chiều dạo phố.



(sản phẩm tham khảo: Túi xách màu loang TXT029)



Chiếc túi xách màu loang khiến người ta liên tưởng đến phong cách boho hoang dã, đầy trẻ trung, khoẻ khoắn. Những màu trung tính và màu pastel đặc biệt được các nàng yêu thích bởi sự “dễ tính” trong phối đồ và màu da. Nếu nói túi xách phối dây kim loại được cho là phù hợp với những nàng yêu thích phong cách sang trọng, nữ tính thì túi xách màu loang “sinh ra là để dành cho” những nàng cá tính, mạnh mẽ.




Để kết hợp “ăn ý” với chiếc túi màu loang, nàng có thể tham khảo những trang phục ren táo bạo hoặc chiếc đầm ôm vừa cá tính vừa quyến rũ. Đừng quên kết hợp một đôi giày cao gót hở hông “hợp rơ” với phong cách của nàng nhé!



Những chiếc túi xách này đang “oanh tạc” khắp làng thời trang cuối hè. Cùng JUNO “cập nhật” các “ẻm” cho tủ đồ của mình nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====