Sau hở vai, váy… hở lưng lên ngôi!

Sau hở vai, váy… hở lưng lên ngôi!

Bàn về sự quyến rũ của phụ nữ là một chủ đề mà giới nào cũng thích. Các đấng mày râu bàn theo kiểu của những người yêu cái đẹp. Các nàng thì truyền tai nhau những “bí kíp” để “thống trị” nghệ thuật này với những “chiêu thức” vô cùng đa dạng. Có nàng thì bảo khoe những đường cong “nảy lửa” ra, có nàng thì bảo rằng chọn màu son đỏ vào. Thế nhưng, không phải chí có những đường cong “nảy lửa” hay môi son đỏ chói của các nàng là quyến rũ, còn vô vàng điều khác từ nàng mà các đấng mày râu phải “ngẩng ngơ”. Và một trong những điều đó chính là tấm lưng nõn nà. Biết rõ điều này, các nàng đã thường xuyên diện chiếc váy hở lưng, làm cho cả thế giới bỗng trở nên dịu dàng.


Mong manh như em…


Trong những bộ phim lãng mạn, nhẹ nhàng phương Tây, hình ảnh cô gái mong manh nhẹ nhàng với chiếc váy hở lưng luôn đọng lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Có người thấy hình ảnh ấy sao đẹp quá, cô gái ấy thật mong manh. Bờ lưng trần của nàng khiến người khác muốn ôm lấy và che chở, xua tan hết những nỗi buồn trong cuộc sống để nàng luôn an yên, hạnh phúc.





Những cô gái xinh đẹp trong chiếc váy hở lưng thường gợi nhớ trong ký ức của những người yêu cái đẹp. Đó có thể là mối tình đầu dịu dàng với mái tóc xoăn nhẹ, bờ vai ấm của nàng tựa vào người thương những buổi chiều hò hẹn. Sự quyến rũ của nàng không phải là ở những đường cong “thiên phú”, mà là ở tấm lưng mịn màng. Đó là một nét gợi cảm mà không hề trần tục, là sự xinh đẹp quá dịu dàng đến mức cứ thế len lỏi vào tận sâu ký ức của người ngắm nhìn.





Dịu dàng như mùa thu


Nhắc đến mùa thu, người ta hay dành cho nó những tính từ nhẹ nhàng. Không biết là vì khi ấy, thời tiết trở nên “hiền hoà” hơn, hay vì các nàng bỗng trở nên đằm thắm, dịu dàng hơn. Biết rõ sự “hoà hợp” của mùa thu và chiếc váy hở lưng, các nàng lại càng thường xuyên dạo phố cùng món đồ này, làm “ngơ ngẩng” biết bao tâm hồn.






Có nàng khoẻ tấm lưng trần xinh xắn, gợi cảm. Chỉ với mái tóc xoăn, và đôi giày búp bê dịu dàng, nàng đã đem cả một mùa thu lãng mạn vào trái tim ai đó. Mà có khi nàng cũng chẳng biết điều đó nữa!






Có nàng lại dùng chiếc váy này để khoe hình xăm cá tính. Chút “gai góc” ấy chẳng những không khiến nàng mất đi vẻ nữ tính, mà lại càng khiến người khác muốn trò chuyện, muốn biết về nàng hơn. Một đôi cao gót kiêu kỳ được nàng kết hợp cùng chiếc váy khiến ai cũng phải dõi theo, từ tấm lưng gợi cảm đến từng bước đi tự tin của nàng.





Váy hở lưng phối cùng giày cao gót cho phong cách quyến rũ hoàn hảo.

(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót quai hậu CG11001)



Váy hở lưng - sự quyến rũ không quá “vồ vập” mà lại len sâu vào trái tim người khác, hẳn là món đồ này sẽ còn “hot” bởi vẻ dịu dàng của các nàng và của mùa thu khiến ai ai cũng xuyến xao.



Váy hở lưng là một trong những item “hot” nhất mùa thu này bởi vẻ dịu dàng, sang trọng của nàng khi khoác chiếc váy. Nàng xinh đẹp của JUNO đã có “ẻm” chưa?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====