Sao Việt mặc gì tuần này?

Sao Việt mặc gì tuần này?

Không còn chìm đắm trong gam màu thuần đen hoặc trắng, tuần vừa rồi sao Việt đã “diện” thêm những gam màu đặc trưng của mùa Thu như nâu, nâu nhạt. Qua đây, gu thời trang chuẩn không cần chỉnh của các cô nàng càng có dịp thể hiện vì mặc dù màu nâu hơi “dừ’ nhưng các nàng vẫn trẻ trung, gợi cảm và thời trang như thường. Cùng Juno nghía qua set đồ nổi bật tuần rồi nàng nhé!


Mặc dù đang vi vu ở Hàn Quốc nhưng cô nàng Quỳnh Anh Shyn vẫn dành thời gian gửi về nước những tấm hình streetstyle cực chất. Trang phục dạo phố của cô nàng đẫm chất Thu với đầm hai dây nhung cùng áo sơ mi trắng kèm theo phụ kiện bông tai tua rua cực chất. Chiếc túi màu nâu nhạt tông xuyệt tông với màu mắt kính xóa tan vẻ sến súa của chiếc đầm dài chấm đất mang lại, bù đắp vẻ thời trang và sành điệu hơn rất nhiều.



Trong một set đồ khác, Quỳnh Anh Shyn cũng thể hiện gu chọn đồ cực chuẩn của mình khi bắt kịp xu hướng áo khoác nỉ đang dần được hâm nóng. Áo nỉ màu hồng trùm mông sẽ khiến nàng trông lùn đi, do đó các nàng hãy bỏ túi ngay mẹo phối đồ của Quỳnh Anh Shyn đó là kết hợp với quần short và giày thể thao cá tính để cứu vãn đôi chân và tăng phần trẻ trung.



Góp mặt vào BST những gam màu nâu của mùa Thu là Phương Ly với set đồ hòa trộn giữa gợi cảm và cá tính. Cô nàng khiến các fan không khỏi trầm trồ về khả năng tìm đồ độc của mình, bằng chứng là chiếc áo ngắn tay cách điệu màu nâu kết hợp với áo hai dây đen bên trong đẹp đúng điệu và quyến rũ. Phương Ly cũng không quên kết hợp với thắt lưng cùng màu nâu và quần jeans năng động.



Tranh thủ những ngày nắng hiếm hoi của Sài Gòn, Thanh Hằng xuống phố với set đồ thanh lịch. Việc kết hợp giữa áo khoác blazer, áo sơ mi trắng, quần jeans cạp cao vốn quen thuộc, nhưng Thanh Hằng đã chứng tỏ khả năng phối đồ cao tay của mình khi chọn chiếc áo khoác blazer màu nâu chất lừ, khiến set đồ thời thượng hơn rất nhiều. Đã đến lúc nàng cũng sắm dần cho mình những item màu nâu thôi!



Tuần qua, Châu Bùi khiến các fan được dịp “nở mũi” khi xuất hiện thanh lịch và thời trang trong set đồ “mặn mà mà không hề già”. Nếu nàng đã chán những chân váy màu đen trơn truyền thống, hãy làm mới bằng cách thêm thắt những họa tiết màu sắc lạ mắt để có ngay set đồ hiện đại và cá tính hơn.



Kiểu túi xách mini mà Châu Bùi đang diện vẫn chưa hết hot, đây cũng là phụ kiện đa năng có thể cùng các cô gái đi làm, đi chơi và dự tiệc.



(Sản phẩm tham khảo: TXN034)



Bên cạnh việc chăm chỉ diện màu đen - gam màu mà Châu Bùi cực nghiện, cô nàng đã kịp sang Thu với màu nâu đang hot nhấn nhá trên áo sơ mi.



Thời tiết mưa gió không ngăn cản việc các sao diện màu trắng, tuy nhiên thay vì mặc nguyên cây trắng, các cô gái đã kịp mix với item màu đen. Nghía set đồ của các sao dưới đây và nàng sẽ nhanh chóng nhận ra một điều, khi đen và trắng đi cùng nhau, đừng chen thêm bất kỳ màu nào vào nữa. Tuyệt đối không!



Tạm bỏ qua những chiếc đầm ren “bánh bèo” mà Chi pu diện thời gian gần đây, cô nàng vẫn được đánh giá cao bởi gu thời trang thanh lịch của mình. Đầm hai dây xẻ tà mặc cùng áo cổ tròn tay lỡ nhưng không hề già, bởi đôi xăng đan cột dây trẻ trung đã “cân” hết!



Chi pu thêm một lần nữa đưa ra bằng chứng thuyết phục rằng khi mặc trang phục có hai màu đen và trắng, son đỏ là sự lựa chọn duy nhất.



Hoàng Thùy Linh năng động trong set đồ thể thao cá tính. Với những set đồ đậm chất trẻ khỏe này, nàng có thể sử dụng túi ôm để thêm phần sang chảnh.



Siêu mẫu Anh Vũ cùng chuộng cách sử dụng túi xách ôm khi mặc đồ đen - trắng.



Hoa hậu Phạm Hương diện nguyên cây trắng vô cùng thanh lịch và thời trang. Nếu nàng mang trang sức cầu kỳ, hãy chọn trang phục đơn giản và ngược lại.



Lưu Hương Giang “xì tin” với chân váy midi jeans ôm sát mặc cùng áo sơ mi. Thay vì cho áo vào quần như thông thường, cô ca sĩ thắt chéo vạt áo đầy phá cách và gợi cảm, khoe vòng hai thon gọn của mình.




 Tuần này bên cạnh hai màu đen và trắng, những gam màu của mùa Thu như nâu, cam, đỏ thẫm đã được các Sao mang ra diện dần!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====