Xu hướng thời trang: Trở về với cơ bản mà vẫn đẹp rạng ngời

Xu hướng thời trang: Trở về với cơ bản mà vẫn đẹp rạng ngời

Mùa thu năm nay, sự lựa chọn của các tín đồ thời trang có phần nghiêng về những item đơn giản hơn, tinh tế hơn. Tuy không có nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp nhưng qua bàn tay mix match “điêu luyện” của các nàng, bộ trang phục đã trở nên thanh lịch hơn rất nhiều. Hãy cùng tham khảo những item đang là sự lựa chọn “hot” của những cô nàng sành điệu nhé!


1/ Váy Denim


Váy denim là một trong những item đã chứng minh độ “đẹp” qua thời gian. Từ những năm 90s, chiếc váy này đã từng “làm mưa làm gió” khắp tất cả các tủ đồ thời trang của chị em trên thế giới. Đến tận bây giờ, chiếc váy vẫn đặc biệt được các nàng yêu quý “hết lòng”.



Phối đồ cùng váy denim sao cho hiện đại và trẻ trung là câu hỏi mà các nàng yêu thời trang nào cũng đặt ra. Nếu nàng vẫn đang “loay hoay” không biết mix món đồ này như thế nào thì hãy thử kết hợp một chiếc váy denim trễ vai cùng một đôi cao gót màu nude.Hai tông màu này khá “hợp ý” nhau nên hẳn sẽ khiến nàng nổi bật và dịu dàng như mùa thu đấy nhé!




(sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07030)




Hoặc nàng có thể kết hợp một chiếc áo thun trắng cùng váy denim và giày xăng đan, thế là đủ xinh, đủ năng động cho mùa thu rồi!



(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan SD01021)


2/ Trắng - đen


Không còn nhiều màu sắc nữa, các tín đồ thời trang đang dần chú ý hơn đến 2 sắc màu cơ bản trắng - đen. Đây là sự kết hợp màu sắc rất được các cô nàng Paris thanh lịch lựa chọn bởi sự đơn giản và vô cùng tinh tế của chúng. Những trang phục trắng đen thường mang đến cho nàng một phong cách đơn giản, chuyên nghiệp và ấn tượng. Nếu nàng muốn bộ trang phục trông thú vị hơn, hãy chú ý đến những chiếc áo hoạ tiết hoặc kẻ sọc. Đó là “con đường” ngắn nhất để “nâng tầm” phong cách thời trang của nàng.








3/ Váy trễ vai “bay bổng”


Nếu những chiếc đầm ôm mang đến cho nàng dáng vẻ sexy, quyến rũ thì những chiếc đầm trễ vai bay bổng lại mang đến vẻ tinh khôi và có phần đáng yêu. Hoà theo xu hướng thanh lịch, đơn giản của mùa thu, các nàng xinh đẹp chúng mình thường lựa chọn những chiếc váy trễ vai trơn, một màu. Kết hợp cùng một đôi giày búp bê “hợp cạ” là đủ làm “xao xuyến” bao người rồi, nàng nhi!





4/ Áo thun trắng


Một món đồ cực kỳ cơ bản mà nàng nào cũng có. Chiếc áo thun trắng là một item cực kỳ “lợi hại”, nhất là trong những ngày nàng “không biết mặc gì cho đẹp”. Chỉ cần kết hợp món đồ này cùng quần short jean và 1 chiếc choker xinh là nàng đã có thể tự tin xuống phố rồi. Hoặc nàng có thể kết hợp cùng chân váy denim đang mốt mùa thu này cùng một đôi xăng đan cao gót xinh xắn,







Những item cơ bản sẽ giúp nàng nổi bật với chính vẻ đẹp tự nhiên của nàng. Là chính nàng thôi cũng đủ đẹp nhất rồi, đúng không?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====