Xu hướng Ví dài quay trở lại

Xu hướng Ví dài quay trở lại

Một chiếc ví dài cầm tay sẽ giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài long lanh của mình trong những bữa tiệc. Thêm vào đó, ví dài cũng giúp nàng thanh lịch và thời trang hơn khi đi dạo phố hoặc đi làm. Cùng Juno bỏ túi ngay những bí kíp mang ví dài nàng nhé!


Ví dài cầm tay bản lớn dạo phố


Ví dài cầm tay rất tiện lợi khi cùng nàng đi dạo phố. Tuy nhiên khi xuống phố các nàng sẽ muốn một chiếc túi cỡ to hơn một chút để đựng thêm một số thứ như khăn giấy, kem chống nắng… do đó ví cầm tay bản lớn ra đời. Ví cầm tay bản lớn thường được thiết kế đơn giản để các nàng dễ dàng ôm ngang hông. Nàng nên chọn ví có màu trung tính như đen, trắng, xám để kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Khi mang theo phụ kiện này, nàng chỉ cần chọn ví có màu tông xuyệt tông với áo hoặc chân váy, quần là đủ đẹp rồi.






Ví dài đi làm


Khi mang ví dài đi làm, nàng hãy chọn kết hợp cùng chân váy bút chì và áo sơ mi. Khi đi cùng nhau, cả ba sẽ giúp nàng thêm thanh lịch hơn rất nhiều. Màu ví nên cùng màu với chân váy hoặc với áo để thêm thời trang hơn nàng nhé.



Chọn ví tông-xuyệt-tông với màu sơn móng tay


Nếu nàng sơn móng tay, nàng hãy chọn màu móng tay hài hòa với ví, khi cầm trên tay cả hai sẽ tôn nhau lên thật ấn tượng. Nếu ví có gam màu nhẹ nhàng như các màu pastel hoặc màu trung tính hãy chọn màu sơn móng tay trùng với màu ví. Nếu chiếc ví có màu tươi tắn, nàng hãy chọn màu sơn móng tay đối lập với màu ví để thêm nổi bật hơn.





(Sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay VI023)








Chọn ví cùng màu với giày


Không nhất thiết phải chọn váy và giày cùng màu, thay vào đó nàng có thể chọn cho mình chiếc ví dài tông xuyệt tông với màu giày. Đặc biệt nếu chiếc đầm của nàng có nhiều họa tiết hoa lá, trang trí cầu kỳ, thì đôi giày và ví cầm tay của nàng càng đơn giản càng tốt, sẽ giúp cân đối tổng thể trang phục hơn rất nhiều.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07030)


Ngược lại nếu nàng diện đầm trơn, nàng có thể chọn những chiếc ví và giày cao gót có đính đá hoặc ánh kim lấp lánh để thu hút và nổi bật hơn.





Ví cùng màu với váy


Khi nàng muốn có vóc dáng thon thả và thần thái hết sức thanh lịch, hãy chọn ví dài cầm tay cùng màu với váy. Nàng sẽ thêm phần quyến rũ khi chọn cho mình đầm dài chấm gót. Gam màu được ưu ái đó là màu kem, ghi, nude, đây là những gam màu trơn, trung tính hài hòa với làn da và giúp tôn dáng rất nhiều.






(Sản phẩm tham khảo: VI014)



Không chỉ sinh ra để dành đi dự tiệc đâu nàng ạ, hãy mang ví dài xuống phố, đến công sở cùng nàng với những mẹo sau nha!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====