Những món ngon được “săn đón” nhất khu thương mại Takashiyama

Những món ngon được “săn đón” nhất khu thương mại Takashiyama

Tuy mới khai trương nhưng trung tâm thương mại Takashimaya - Saigon Centre luôn đông khách. Điểm đặc biệt của Takashimaya so với các trung tâm thương mại khác đó là thiết kế hiện đại, đơn giản đậm phong cách Nhật Bản giúp khách hàng thoải mái mua sắm. Đặc biệt khi đến đây, nàng sẽ bị “hớp hồn” bởi tầng ẩm thực được thiết kế rộng rãi và cực kỳ “mở”. Cùng Juno khám phá ngay thôi nàng ơi!





Khu vực trung tâm của tầng ẩm thực là nơi tập trung của các món bánh ngọt, kem và các món ăn không khói. Những gian hàng bán món chiên, xào nướng được sắp xếp ở xung quanh thành khu vực riêng, tương đối tách biệt. Do đó khi đến với tầng ẩm thực, nàng sẽ không lo “ngộp thở” vì mùi dầu mỡ từ các món xào rán. Đổi lại là không gian sạch sẽ, thoáng đãng dễ chịu.



Xác định trở thành thiên đường ẩm thực của Sài Gòn nên ngay từ đầu trung tâm thương mại Takashimaya đã ưu ái dành cho ẩm thực vị trí đắc địa tại tầng B2 và diện tích lớn. Do đó, bước vào đây, nàng sẽ hoa mắt với nhiều món ăn ngập tràn. Có lẽ “sướng” nhất là các “tín đồ” của món kem Nhật Bản. Đặc biệt nàng nào “nghiện” món kem vị matcha chắc sẽ mãn nguyện khi thưởng thức vị kem trà xanh chính hiệu tại đây.



Và để chiều lòng thực khách, món kem 2 trong 1 đã ra đời. Những chiếc kem có phần bánh xốp mới lạ, hình vuông thay vì hình tròn như bình thường, phía trên là hai vị kem tạo hình như hai ngọn núi đứng cạnh nhau, sẵn sàng phun trào vị mát lạnh đến tận tim vậy! Có khoảng 10 vị cho nàng lựa chọn gồm trà xanh, vani cookies, caramel, mè đen, cà phê, … giá dao động từ 45.000 – 95.000đ/cây.





Bánh bông lan nhúng chocolate cũng làm thỏa lòng các nàng. Tên gọi đã lạ, hương vị còn lạ hơn. Nàng có thể tận mắt chứng kiến “khoảnh khắc” từng chiếc bánh được nhúng ngập tràn trong lớp chocolate trắng và đen vô cùng hấp dẫn.





Thêm một loại bánh đến từ Nhật Bản và làm “khuynh đảo” giới ăn quà vặt Sài Gòn đó là bánh Maccha đậu đỏ cực ngon.



Bánh mì, bánh ngọt được trưng bày ngập lối!





Khu vực sushi tự chọn luôn đông như thế này. Bù lại công chen chúc, nàng sẽ có được những món sushi ưng ý.




Các món bánh ngọt lạ đến từ Nhật Bản luôn được săn đón. Và giá thì cũng “ở trển” các nàng ạ!



Các thương hiệu bánh ngọt và chocolate thượng hạng đại diện cho văn hóa Nhật Bản đã có mặt tại Takashiyama và mang đến cho thực khách những hương vị tinh tế và đẹp mắt: Royce', Minamoto Kitchoan, Fukujuen.






Mát mẻ, rộng rãi, không gian “sang chảnh”, nhiều góc chụp hình đẹp và đồ ăn “ngập mặt”. Bạn đã đến Takashimaya chưa?

Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====