Công thức làm nước Nha đam thanh mát ngày hè

Công thức làm nước Nha đam thanh mát ngày hè

Hãy cùng Juno khám phá cách làm nước nha đam thanh mát ngày hè nàng nhé. Nha đam có rất nhiều công dụng như làm dịu mát da, làm giảm nếp nhăn, tái tạo da cho làn da mềm mịn, sáng hồng. Uống nha đam mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ như duy trì mức cân nặng, cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể.


Đối với nhiều nàng, vị của nha đam hơi khó uống. Tuy nhiên khi uống nhiều nàng sẽ thích và nghiện hương vị của nha đam. Nàng kiên trì uống sẽ cảm nhận rõ rệt tác dụng của nha đam. Làn da trở nên mịn màng hơn, hạn chế tiết bã nhờn, kháng khuẩn ngừa viêm da. Nàng có thể tự làm món nước nha đam đường phèn cực kỳ đơn giản dưới đây.


Nguyên liệu: Gồm nha đam và đường phèn

Cách nấu như sau:




Nàng chuẩn bị khoảng 3 lá nha đam. Nàng nên chọn những lá còn xanh tươi và dày thịt.


 

Rửa sạch lá và gọt vỏ lá nha đam bên ngoài.



Sau đó nàng đặt thẳng đứng trong một chén để cho nhựa màu vàng chảy ra. Nhựa nha đam chứa mủ cao su nên không tốt cho da và dạ dày. Tiếp theo nàng ngâm phần thịt trắng của nha đam trong nước muối tầm 15 – 20 phút.





Cho vào máy xay sinh tố và xay kỹ.



Với 3 lá nha đam nàng hãy nấu cùng 3 lít nước. Nàng có thể cho ít nước hơn nếu nàng thích uống đặc. Tuy nhiên uống đặc sẽ hơi ngán và đắng nên nàng không nên cho ít nước quá nhé. Sau đó nàng cho một ít đường phèn vào nước. Sở dĩ nàng nên cho đường phèn vì đường phèn chưa qua tinh chế nên mát và có vị thanh hơn những đường khác.



Nàng đợi nước sôi và đường tan rồi bỏ nha đam đã xay vào đun cho đến khi nước sôi thêm một lần nữa. Lúc này nàng tắt bếp để nguội rồi cho vào tủ lạnh uống dần.



Vậy là nàng đã có một ly nha đam mát lạnh để uống trong mùa hè này rồi, vừa mát vừa lành và tốt cho sức khoẻ nàng nha. Nha đam còn hỗ trợ tiêu hoá bằng cách giúp nàng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn tốt hơn và có tác dụng thanh nhiệt giải độc nên nàng hãy chăm chỉ uống nhé!



Chi phí hạt dẻ và công dụng "thần kỳ", Nha Đam từ lâu đã là "chị em" thân thiết với các cô gái. Nàng đã biết cách làm sinh tố Nha Đam ngon và "dễ ẹc" này chưa? 



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====