Các quán Bingsu mát lạnh ngày hè

Các quán Bingsu mát lạnh ngày hè

Bingsu hay còn gọi là kem tuyết là sự kết hợp hoàn hảo của sữa tươi, đá bào tuyết, đậu đỏ và các loại trái cây. Đây là món tráng miệng được yêu thích tại Hàn Quốc và khi vào đến Việt Nam, Bingsu ngay lập tức đốn tim các nàng “rần rần”. Hôm nay nàng hãy cùng Juno dạo quanh các quán ngon và lựa cho mình vị Bingsu yêu thích nhé!


1. Caffe Bene Vietnam


Caffe Bene Vietnam là một trong những địa điểm đầu tiên nàng nên đến để thưởng thức vị Bingsu chính hiệu từ Hàn Quốc. Các món Bingsu tại đây ngon đúng điệu với Bingsu vị café, vị trà xanh, chocolate, tiramisu thêm hương vị trái cây như xoài hay dâu tây. Nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng nên nàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thêm một điểm cộng cho quán là không gian ấm cúng và sang trọng. Bàn ghế gỗ xếp sát nhau tạo nên không khí vui vẻ, gần gũi. Nhớ lập team khám phá ngay nàng nhé.



Coffee Bingsu



Cheese Snowflake Bingsu



Choco Snowflake Bingsu




2. Messages


Messages có không gian trẻ trung, với dãy bàn ghế nhỏ xinh phù hợp là nơi gặp gỡ của các bạn trẻ. Đây cũng là một trong những điểm hay lui tới của các tín đồ Bingsu. Nếu Caffe Bene chú trọng vào các hương vị là thế mạnh vốn có “nhà trồng được” như vị café, chocolate và thì Messages “đốn tim” khách hàng bằng hương vị trái cây miền nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam như xoài, thanh long, chanh dây, mít, nhãn, dâu tây. Vị chua chua, thanh thanh của hoa quả hoà lẫn với vị ngọt béo của sữa và mát lịm của đá bào sẽ lưu luyến mãi, kéo nàng quay trở lại nhiều lần hơn nữa đó!







3. Paris Baguette


Là chuỗi cửa hàng đến từ Pháp, Paris Baguette mang tới cho nàng món Bingsu với những hương vị tươi mới, hoà quyện giữa ẩm thực Á – Âu. Vẫn giữ nguyên nét đặc trưng mát lạnh của Bingsu với đá bào xay, tuy nhiên Paris Baguette ưu tiên các món vị hoa quả để cân bằng với vị ngọt của các loại bánh đang bán tại cửa hàng. Menu Bingsu của cửa hàng không phong phú lắm nhưng khá chất với món dừa đá bào rắc thêm hạt hồ đào, dứa, thanh long, bơ và lát chanh kích thích vị giác.

Nếu nàng là tín đồ của xoài có thể thử ngay món xoài đá bào với vị thơm đặc trưng của xoài và thêm lát dứa thanh nhẹ.

Món bingsu đậu đỏ đá bào hấp dẫn gồm đậu đỏ, bơ, thanh long và xoài vừa tươi mát vừa thanh béo.

4. Mát Mát


Nếu nàng đang tìm một không gian Tây và hiện đại để thưởng thức vị trái cây mát lạnh hãy ghé qua Mát Mát nhé. Quán chuyên phục vụ các loại đồ uống từ trái cây, nguyên liệu được chọn kỹ từ các nông trại sạch tại Đà Lạt và các tỉnh khác nên nàng có thể yên tâm về chất lượng. Bingsu của quán cũng đặc biệt hơn hẳn.




Món đặc trưng nhất có thể kể đến đó là Mát Mát Cục Tác Dưa Hấu và Dưa Lưới. Nàng đừng quên chụp “em” ấy nhé vì món ăn được trang trí rất đẹp mắt. Dưa hấu được vo thành từng viên tròn tròn trông như đàn gà con đang nằm trong ổ vậy. Màu đỏ, màu vàng tươi của ruột dưa kết hợp với vỏ màu xanh nổi bật vô cùng. Khi ăn nàng hãy thêm sữa theo khẩu vị của mình và thưởng thức vị ngọt mát hoà quyện với vị béo ngậy của sữa và mát lạnh của đá bào xay nhé.





5. Hanuri


Hanuri là quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, trong đó không thể thiếu món tráng miệng Bingsu. Quán thiết kế dễ thương, sạch sẽ là địa điểm lý tưởng để các nàng yêu phim Hàn “check-in”. Sau khi đã no nê và toát hết cả mồ hôi với các món ăn đậm đà vị cay xứ Hàn như kim chi, tokbokki nàng gọi thêm món tráng miệng là kem Patbingsu 2 viên với các loại trái cây đi kèm. Không quá ngọt và vị mát lành, thử ngay nàng nhé!






Đúng như tên gọi Bingsu – món kem tuyết đá bào phủ xi rô mang đến cho nàng mùa hè mát lạnh đến tan “chảy”.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====