Juno bật mí 3 kiểu giày đẹp 2020

Juno bật mí 3 kiểu giày đẹp 2020

Nếu như trước đây, giày dép chỉ như một công cụ để bảo vệ bàn chân không bị thương trong khi di chuyển thì ngày nay, những đôi giày đã trở thành phụ kiện thời trang quan trọng và đóng một phần lớn trong tổng thể hài hòa của trang phục? Nàng đã biết đến 3 kiểu giày đẹp 2020 chắc chắn sẽ thành trend chưa? Để Juno bật mí nhé.

Thời trang giày dép nói riêng hay phụ kiện nói chung trong năm 2020 sẽ tập trung vào xu hướng tối giản, tôn vinh toàn bộ các đường nét của bộ trang phục cũng như vẻ đẹp của đường nét hình thể. Giày thể thao, boot cổ cao giày đế chunky chắc chắn sẽ phổ biến và được nhìn thấy ở mọi nơi quanh bạn.

Điểm danh 3 kiểu giày đẹp 2020 chắc chắn trở thành trend

1. Giày đế chunky

Một kiểu giày 10 điểm cho sự phá cách, sự bụi bặm và đầy cá tính. Thiết kế giày có phần đế cao, dày, cùng những răng cưa ở phần đế, tạo cảm giác hầm hố đầy mạnh mẽ. Item này cực hợp với các nàng đam mê sắc đen, một lòng một dạ với gam màu kinh điển mà không bao giờ lỗi mốt này. Nàng trendy, nổi bật lại thêm chút nổi loạn cá tính vô cùng. Ngoài ra phần đế giày cao như vậy còn giúp các nàng nấm lùn ăn gian chiều cao kha khá nữa. Tuy nhiên mẫu giày này cũng vẫn có thể gợi phong cách bánh bèo dễ thương nếu như mix cùng chân váy và họa tiết hoa nhỏ nhắn đó nha.

2. Giày thể thao

Để nói về độ tiện dụng của em này thì không cần bàn cãi khi luôn tạo cảm giác mềm mại êm ái khi sử dụng. Những năm gần đây, khi giày thể thao ngày càng phổ biến, không chỉ dừng lại ở chức năng làm công cụ lúc tập luyện thể dục thể thao, mà còn là phụ kiện cho những bộ cánh thời trang hằng ngày. Đa dạng hơn về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, giày thể thao đang càng được ứng dụng nhiều hơn, trở thành một item “mix gì cũng hợp” trong truyền thuyết các nàng vẫn truyền tai nhau. Từ đa dạng phong cách đến các kiểu dáng trang phục, đều có thể mix dễ dàng.

3. Boot cổ cao

Nếu như 2019 là sự lên ngôi của boot cổ thấp thì đến 2020, boot cổ cao lại được ưu ái hơn cả. Với ưu điểm vượt trội là giữ ấm trong mùa đông thì boot cổ cao rất được lòng các chị em đam mê váy ngắn nhưng sợ lạnh. Hơn nữ, kiểu boot này sẽ khéo léo khoe được đôi chân dài hoặc hack chân cực đỉnh – điều mà các chị em đều mong muốn, kiếm tìm.

Nâng niu đôi chân việt cùng Juno

Tại Juno bạn có thể tìm thấy muôn vàn các mẫu mã thời trang phụ kiện mới, được cập nhật liên tục, đa dạng phong cách. Thế nhưng, nổi bật nhất là bộ sưu tập về giày với nhiều những thiết kế sang trọng, năng động, trẻ trung,… dễ dàng cho nàng lựa chọn. Không dừng lại ở đó, Juno luôn chú trọng đấy chất lượng của mỗi sản phẩm, tạo ra người sử dụng cảm giác thoải mái nhất, an tâm nhất khi tin tưởng mua và dùng những đôi giày tại Juno. Mỗi bước chân của người dùng, mang theo lòng tin, sự định hướng thời trang rõ nét và chất lượng hàng đầu được Juno đảm bảo và giữ uy tín trong nhiều năm qua. Nàng có thể yên tâm chọn giày của Juno, yên tâm trải nghiệm những mẫu mã giày thời trang hợp mốt nhất nhưng cũng có chất lượng hàng đầu. Ở Juno còn có chính sách đổi trả trong vào 30 ngày vô cùng tiện lợi, giao hàng tận nơi và tư vấn vô cùng nhiệt tình.

Cập nhật trend, nắm bắt xu hướng, nàng đã nằm lòng 3 kiểu giày đẹp nhất 2020 chưa? Shopping cùng Juno ngay thôi

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====