4 mẫu túi xách 2020 hứa hẹn sẽ phá đảo mọi phong cách

4 mẫu túi xách 2020 hứa hẹn sẽ phá đảo mọi phong cách

Với mỗi cô nàng thì túi xách là phụ kiện không thể thiếu trong bất cứ hoàn cảnh nào  dù đi học, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Các mẫu túi xách 2020 có nhiều mới lạ, độc đáo và thể hiện được cá tính riêng. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay 4 mẫu túi xách 2020 hứa hẹn sẽ phá đảo mọi phong cách.

Bất cứ cô nàng sành điệu nào cũng nên sở hữu cho mình những mẫu túi xách 2020 để thể hiện cá tính, hoàn thiện bộ cánh khi dạo phố. Các loại túi xách micro (mini), túi xách đeo chéo dây xích, túi hộp vuông hay túi xách mẹ - con đều là những gợi ý không tồi.

4 mẫu túi xách sành điệu – xu hướng thời trang năm 2020

  • Túi micro (mini)

Với những tín đồ thời trang thì bạn không nên bỏ qua các mẫu túi xách micro hay còn gọi là túi xách mini – xu hướng mẫu túi xách 2020. Trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay các fashionista thường xuyên sử dụng.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng loại túi này được sản xuất rất cầu kỳ, thiết kế đa dạng và có thể đựng được các vật dụng cần thiết: thẻ tín dụng, tiền mặt hay son môi. Chắc chắn đây là phụ kiện không thể thiếu và là điểm nhấn khi bạn ra đường hay tham dự một sự kiện. 

  • Túi đeo chéo dây xích

Đây là mẫu túi xách 2020 bạn không nên bỏ qua vì tính tiện dụng, bạn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh: đi làm, đi chơi hoặc đi dạo phố. Khác với các loại túi đeo chéo dây da, túi đeo chéo dây xích màu vàng lấp lánh khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính có thể lựa chọn túi có dây xích mỏng mang đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch.

  • Túi xách mẹ - con

Một trong những xu hướng mẫu túi xách 2020 là kiểu túi xách mẹ - con. Sở dĩ có cái tên độc đáo ấy là vì thiết kế gồm 1 túi lớn và 1 túi nhỏ có kiểu dáng mà màu sắc khác nhau nhưng cùng kiểu dáng. Không chỉ mang đến phong cách thời trang sành điệu mà loại túi này còn rất tiện dụng khi bạn vừa có thể đựng nhiều đồ trong túi to và những đồ cá nhân trong túi nhỏ. Tại sao bạn lại không lựa chọn ngay cho mình loại túi này nhỉ?

  • Túi hộp vuông 

Những mẫu túi hộp vuông độc đáo từ hình dáng đến chất liệu khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lấy cảm hứng từ hình học, tô điểm thêm những hoa văn mới lạ cùng các loại khóa kim loại mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ cho bạn.

Bộ sưu tập túi xách Juno – hoàn thiện phong cách thời trang

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn một thương hiệu thời trang nào để hoàn thiện phong cách của mình thì tại sao không lựa chọn Juno – sành điệu và cá tính. Với nhiều năm hoạt động  trong lĩnh vực thời trang, Juno tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng. 

Túi xách nữ Juno với thiết kế đa dạng từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn cùng màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng rất hợp với các quý cô công sở. Còn những cô nàng cá tính cũng có thể lựa chọn các loại túi cá tính từ Juno. Bên cạnh túi xách, bạn cũng có thể lựa chọn kính mắt, giày…để hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Tất cả những điều đó đã đủ hấp dẫn để bạn đến Juno để mua những loại túi mà mình yêu thích chưa? Ngoài ra, khi bạn mua hàng trực tuyến còn có những ưu đãi không ngờ, Juno hỗ trợ ship hàng toàn quốc, thanh toán linh hoạt cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====