5 xu hướng phụ kiện 2020, phái đẹp không nên bỏ lỡ

5 xu hướng phụ kiện 2020, phái đẹp không nên bỏ lỡ

Phụ kiện là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ đam mê thời trang, đam mê khẳng định mình qua những bộ cánh giàu tính nghệ thuật. Một outfit khó có thể hoàn chỉnh nếu như thiếu mất những phụ kiện đi kèm. Xu hướng phụ kiện 2020 nào đang lên ngôi nàng đã nắm bắt được chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Năm 2020, phụ kiện được ưa chuộng thiên về xu hướng đơn giản nhưng tôn vinh những vẻ đẹp của cơ thể và có sự phối màu hài hòa cùng bộ trang phục. Hơn hết, những tiêu chuẩn về chất liệu hay màu sắc cũng vẫn giữ phần quan trọng trong sự lựa chọn phụ kiện của các tín đồ thời trang.

Những xu hướng phụ kiện 2020 mà nàng nên đón đầu nắm bắt

Phụ kiện có tone màu rose gold, silver

Đây chính là màu sắc được đánh giá là hai gam màu nổi bật, được ưa chuộng nhất 2019 và không có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2020 - thường thấy trong dây chuyền, nhẫn, vòng tay, ... Hai màu sắc này tuy nhã nhặn nhưng lại vô cùng thanh lịch, mang nét sang chảnh vô cùng. 

Giày cao gót

Quay lại với xu hướng cổ điển thì giày cao gót lại đặc biệt được ưa chuộng – một item kinh điển của làng mốt. Tôn vinh được đường nét cơ thể của phụ nữ, lại tôn dáng cho bộ trang phục, một đôi giày cao gót toát lên cho người phụ nữ vẻ nữ tính, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ, thu hút.

Túi quai ngắn (túi kẹp nách)

Một phụ kiện mang đậm vẻ retro hoài cổ khi mẫu túi xách này cực kì được phái đẹp ưa chuộng những năm 90s nay lại thịnh hành trở lại, các chị em đua nhau săn đón rần rần. Các nhà mốt lừng danh cũng không năm ngoài trend này khi liên tục đưa ra những mẫu túi kẹp nách đẹp đến nức lòng.

Kính mắt có kiểu dáng độc lạ

Nếu như những chiếc kính râm tròn, vuông đã quá nhàm chán, nàng có thể thổi một làn gió mới cho tủ đồ phụ kiện của mình bằng cách lựa chọn những mẫu kính độc đáo như: kính tráng gương, kính mắt mèo,.... Nàng sẽ giống như một fashionista chính hiệu khi xuống phố cùng kiểu kính độc đáo mà trendy này

Scrunchies

Đây có thể là cụm từ khá mới đối với các nàng. Scrunchies có thể biết đến như một phụ kiện dùng để buộc tóc có dây chun co giãn, nhiều màu sắc, chất liệu,... Tuy nhiên, công dụng của “chiếc buộc tóc đa năng” này không chỉ dừng lại ở đó, nàng có thể biến thành chiếc vòng tay tone sur tone với màu trang phục... Scrunchies sẽ biến nàng thành những cô tiểu thư châu Âu xinh đẹp, mơ màng, và dịu dàng vô cùng.

Juno – điểm đến với phụ kiện dẫn đầu xu hướng

Có thể nói, phụ kiện ở juno luôn là những dòng phụ kiện hợp trend và được update liên tục theo dòng chảy mới nhất của thời trang hiện đại. Tất cả những gì có thể thấy ở Juno là một hãng thời trang sở hữu độ nhận diện nhạy bén về những màu sắc đang lên ngôi, những kiểu dáng được ưa chuộng hàng đầu từ phía người tiêu dùng, người đam mê thời trang. Thương hiệu Juno sở hữu bộ sưu tập phụ kiện khổng lồ từ kính mắt, túi xách, hoa tai, vòng cổ đến giày dép, vớ (tất). Toàn bộ đều là những mẫu mã xu hướng, hợp mốt, có màu sắc hài hòa và dễ sử dụng khi mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, Juno còn nổi bật với chương trình ship hàng toàn quốc, thanh toán linh hoạt. Nàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình nhất và được đổi trả sản phẩm trong 30 ngày, còn gì tuyệt vời hơn.

Nàng đã sở hữu cả 5 món dẫn đầu xu hướng phụ kiện 2020 chưa? Nếu rồi, hẳn nàng là một cô gái rất rất hợp trend đó nha. Còn nếu chưa, Juno chắc hẳn sẽ là một điểm đến hợp lí nhất để nàng có thể sắm cho mình những phụ kiện hợp thời, nâng cấp cho những bộ cánh hằng ngày của mình

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====