“Náo loạn” mùa hè với những mắt kính nữ đẹp

“Náo loạn” mùa hè với những mắt kính nữ đẹp

Mùa hè đang đến gần, bên cạnh những bộ cánh bắt mắt thì việc sở hữu cho mình mắt kính nữ đẹp là điều không thể thiếu. Cùng điểm qua các loại mắt kính hứa hẹn trở thành xu hướng trong mùa hè năm nay nhé! 

Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ vì không những mang lại lợi ích về sức khỏe: che chắn bụi khi đi đường, ngăn tia tử ngoại gây hại cho mắt mà còn mang lại vẻ đẹp sành điệu, thời thượng cho bạn. Các mẫu kính mắt mèo, kính tròn, kính hình bướm, kính khung nhựa trong hay mắt kính to quá khổ.

Các loại mắt kính nữ đẹp bạn không nên bỏ qua

  • Kính mắt mèo

Có lẽ đây là loại mắt kính nữ thời trang lâu đời nhất nhưng vẫn giữ được vị trí dẫn đầu trong lòng những tín đồ thời trang. Qua nhiều năm hình dáng của kính mắt mèo có nhiều thay đổi nhưng vẫn giữ được những nét cơ bản và có sự đa dạng về hình dáng, kích thước, màu sắc. Đây chính là điểm nhấn trong set đồ của bất cứ cô gái sành điệu nào.

Nếu như trước kia, nhiều người ưa thích các loại mắt kính nữ đẹp mắt mèo màu đen thì những năm gần đây lại thịnh hành các gam màu tươi sáng hơn: vàng cam, đỏ nâu, nâu…Những loại kính này mang lại sự trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính.

  • Kính tròn

Có lẽ mắt kính tròn chưa bao giờ hết hot và vẫn là xu hướng trong năm tới. Mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, các loại mắt kính tròn rất phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính. 

Có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn: kiểu retro cổ điển hoặc tishidey. Bên cạnh đó, phần gọng kính cũng được làm từ chất liệu cũng như hoa văn khác nhau: họa tiết da báo, gọng nhựa mang đến vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ

  • Kính hình bướm

Kính hình bướm chắc chắn sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng yêu thời trang nào. Là một biến thể của kính mắt mèo nên kính hình bướm mang vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính hơn. Bên cạnh đó, điểm nhấn của dòng kính này là khung nhựa thiết kế mỏng, nhẹ hoặc bằng kim loại sáng màu càng làm nổi bật mắt kính với các gam màu tươi sáng.

  • Kính khung nhựa trong

Xu hướng trong năm tới là ngoài các loại kính có màu sắc nổi bật thì kính khung nhựa gọng trong được nhiều tín đồ thời trang cũng như các ngôi sao trên thế giới lăng xê. Không phô trương màu mè, loại kính này mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Có rất nhiều gam màu cho bạn lựa chọn: xanh nhạt, vàng, màu be, màu hồng…Phần gọng kính cũng rất đa dạng từ hình tròn, hình vuông.

  • Kính to quá khổ

Là kiểu kính đã từng làm mưa làm gió trong những năm qua thì mùa hè năm này lại quay trở lại. Loại kính này mang đến vẻ đẹp nổi bật đầy cá tính cho bạn. Điểm trừ duy nhất của loại kính này là nó không phù hợp với tất cả mọi người mà nó phải ăn nhập trong set đồ hoặc những người có khuôn mặt góc cạnh, cá tính.

Tại sao bạn nên chọn các loại mắt kính nữ Juno?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mắt kính nữ đẹp nhưng những lý do sau đây sẽ khiến bạn cần đến Juno – thương hiệu thời trang và phụ kiện cho nữ nổi tiếng. 

Trước hết, mắt kính nữ Juno đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình các kiểu kính đang rất hot trên thị trường: kính phi công, kính mắt mèo, kính tròn, kính ovan…Không chỉ có vậy, màu sắc mắt kính nữ Juno cũng rất hấp dẫn, dẫn đầu xu hướng và trở thành hot trend trong mùa hè tới: từ các gam màu tối mang đến vẻ đẹp cá tính đến những gam màu tươi sáng: vàng, cam, đỏ nâu…thể hiện sự trẻ trung.

Ngoài hình thức bắt mắt thì chất lượng của mắt kính nữ Juno không cần bàn cãi vì độ cứng, độ bền. Phần gọng kính được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, không bị vỡ, gãy khi va đập. Phần mắt kính được bổ sung kính cường lực nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

Tất cả những lý do trên đã khiến bạn yên tâm và đến ngay Juno để rinh 1 em cùng bạn vi vu tắm biển trong mùa hè này chưa nào?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====