5 kiểu giày nữ đẹp nàng không nên bỏ lỡ trong hè này

5 kiểu giày nữ đẹp nàng không nên bỏ lỡ trong hè này

2020, khi mà thời trang trở thành một xu hướng tất yếu của cuộc sống, thời đại mà giá trị của thời trang được nâng tầm hơn bao giờ hết. Giày dép là một phần không thể thiếu trong tổng thể hài hòa đó, là một chìa khóa quan trọng hơn cả. Nàng đã nằm lòng 5 kiểu giày nữ đang hot năm 2020 này chưa? Để Juno bật mí nhé.

Năm 2020 này, xu hướng giày dần chuyển sang chiều hướng theo phong cách, nghĩa là mỗi phong cách sẽ có kiểu giày nhất định để phù hợp nhất và tôn vinh trang phục triệt để nhất. Những kiểu giày như giày mũi nhọn, giày đế xuồng, … rất được lòng các chị em trong năm nay.

Điểm danh những đôi giày nữ đang làm mưa làm gió trong mùa hè 2020

Giày mũi nhọn

Tuy là một mẫu giày cổ điển và có từ rất lâu đời tuy nhiên lại có sức hút vô cùng lớn và được đại đa số các chị em ưa thích. Mẫu giày này mang phong cách thanh lịch, nhã nhặn pha chút quyến rũ kiêu kỳ sang chảnh khó nói thành lời. Tuy nhiên vì đặc trưng của thiết kế, các Eva nhớ đọc qua những tips đi giày mũi nhọn để không bị đau chân nhé.

Giày đế xuồng

Được mệnh danh là best item cho những chuyến du lịch nhưng không vì thế và trong cuộc sống hàng ngày kiểu giày này mất đi độ hot. Thiết kế chắc chắn an toàn, kiểu dáng thanh mảnh, cảm giác thoáng mát không bí chân lại dễ dàng mix đồ, giày đế xuồng vẫn là một trong những mẫu giày được các chị em săn lùng nhiều nhất mỗi khi hè sang.

Giày thể thao

Không cần nói quá nhiều về độ hot của em giày này. Vừa tiện lợi thoải mái, vừa dễ mix đồ lại vừa sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh. Cả một mùa hè dài chỉ cần sở hữu một em giày thể thao là có thể tự tin đi bất cứ đâu, bất kì hoàn cảnh nào mà không cần đắn đo suy nghĩ nhiều.

Giày sandal dây mảnh

Một chiến binh cừ khôi của mùa hè năng động nảy lửa, là một item mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì bãi biển nào. Thiết kế phóng khoáng, thoải mái lại cực kì hợp với chất mùa hè. Đi du lịch mà không có kiểu giày này quả thực là vô cùng thiếu xót.

Giày đính nơ

Mùa hè mà, ngại gì thêm một chút dễ thương? Độ đáng yêu của em giày này làm gục ngã không biết bao nhiêu tín đồ thời trang trên toàn thế giới, đua nhau sắm cho mình một vài em gắn nơ kiêu kỳ mà dễ thương. Đúng là một kiểu giày nên thử nha.

Juno – điểm hẹn mùa hè

Hè sắp sang rồi, nàng còn chần chừ gì không mua sắm cho mình vài đôi giày ưng ý để có thể năng động, tự tin suốt mùa hè sắp tới. Ngoài kính để bảo vệ mắt, hoa tai, vòng, phụ kiện các loại thì Juno dã làm phong phú thêm bộ sưu tập phụ kiện của mình với hàng loạt những mẫu giày xinh xắn thích hợp cho mùa hè. Với mục tiêu hướng tới đa dạng tuýp khách hàng, đến với Juno, nàng hoàn toàn có thể kiếm tìm được cho mình kiểu giày phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi mục đích. Tại Juno luôn có chương trình ship hàng toàn quốc và đổi trả trong vòng 30 ngày, nàng chỉ việc yên tâm mua sắm. Hơn nữa nếu như các Eva còn phân vân chưa thể chọn được sản phẩm thích hợp cho mình thì sẽ luôn có đội ngũ nhân viên của Juno tư vấn nhiệt tình hết mình. Ngoài ra tại Juno còn chấp nhận rất nhiều các hình thức thanh toán khác nhau, vô cùng thuận lợi.

Hè sắp sang rồi, nàng đã có giày mới đón hè chưa? Còn chần chừ gì, Juno luôn sẵn sàng chờ đón nàng đến trải nghiệm mua sắm và tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====