Tiêu chí cho nàng chọn shop giày ưng ý

Tiêu chí cho nàng chọn shop giày ưng ý

Nàng luôn băn khoăn kiếm tìm cho mình địa chỉ mua giày yên tâm chất lượng, không biết nên dựa theo tiêu chí gì để đánh giá? Sau đây là một vài gợi ý nho nhỏ về những tiêu chí để chọn được shop giày phù hợp nhất cho mình nhé.

Những tiêu chí như chất lượng, giá cả, nguồn gốc, …  luôn là những yếu tố hàng đầu để đánh giá một shop giày uy tín mà nàng nên an tâm để gửi gắm.

Mách nàng những tiêu chí chọn shop giày chuẩn 

Chất lượng

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất và được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua hàng ở một shop giày nào đó. Chất lượng của sản phẩm thường dễ dàng có thể nhận thấy qua các feedback cũng như đánh giá của khách hàng ở chỉ số sao, … Hơn hết, nắm bắt được điều này, rất nhiều shop giày cũng đã đăng tải rất nhiều phản hồi của khách hàng để gây dựng thêm lòng tin. Các nàng có thể kiểm tra trước khi quyết định đặt mua.

Giá cả

Giá cả là một tiêu chí có tính cạnh tranh rất cao. Tuy biết rằng giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, thế nhưng có một vài shop có giá thành thấp hơn cũng không hẳn là do có chất lượng kém mà có thể là do giảm bớt được chi phí vận chuyển, chi phí trung gian, .. Nàng nên cân nhắc kĩ trước khi mua để có được phương án tốt nhất với chất lượng cao cũng như giá thành hợp lý, tiết kiệm.

Mẫu mã đa dạng

Tất nhiên so với một shop giày chỉ có 1, 2 màu cũng như vài mẫu chủ đạo thì người tiêu dùng sẽ thoải mái và hài lòng hơn với những shop có đa dạng sự lựa chọn từ chất liệu, kích thước, màu sắc đến kiểu dáng, … 

Chế độ chăm sóc khách hàng

Thái độ phục vụ luôn là tiêu chí đánh giá quan trọng cho một shop giày nới riêng cũng như bất kể mặt hàng nào nói chung. Trả lời nhanh chóng, tư vấn tận tình, thái độ niềm nở, … là những gì khách hàng mong muốn nhận được khi sử dụng dịch vụ.

Nhiều ưu đãi

Tri ân khách hàng vốn rất được coi trọng. Một shop giày có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng sẽ luôn được ưu tiên và được nhớ mặt điểm tên.

Juno – hội tụ tất cả các tiêu chí nàng cần

Nếu muốn sở hữu một đôi giày mới, chắc chắn Juno sẽ là điểm hẹn khiến nàng không bao giờ thất vọng. Ở Juno hội tụ đủ tất cả các tiêu chí hàng đầu để có thể trở thành shop bán giày uy tín  trong lòng nàng. Mẫu mã đa dạng, lựa chọn phong phú nhưng chất lượng thì luôn được đảm bảo, nàng hoàn toàn có thể yên tâm.Juno luôn cố gắng đem lại tới khách hàng những kiểu giày hot nhất, thời trang nhất lại chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng, không đắt đỏ, không độn giá. Điều này có thể kiểm chứng bằng rất nhiều những phản hồi tích cực từ các khách hàng thân thiết của Juno khi quay lại với Juno lần 2, lần 3 và rất nhiều lần khác nữa. Nhằm đem lại sự thoải mái cho khách hàng, các nhân viên tại Juno luôn cố gắng chăm sóc tận tình, tư vấn tỉ mỉ chu đáo và đồng thời áp dụng nhiều hình thức thanh toán đa dạng. Hơn nữa, Juno còn có chương trình ship hàng toàn quốc và đổi trả trong vòng 30 ngày vô cùng tiện lợi.

Nếu nàng còn phân vân chưa biết nên chọn shop giày nào để mua sớm, Juno xin hân hạnh được đem đến cho nàng những trải nghiệm shopping tuyệt vời nhất.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====