Muốn sang chảnh và thần thái, học ngay bí kíp phối với giày nữ 2020

Muốn sang chảnh và thần thái, học ngay bí kíp phối với giày nữ 2020

Từ lâu, giày đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong mỗi trang phục, không chỉ để bảo vệ đôi chân mà còn là một phụ kiện quan trọng, quyết định phong cách của trang phục. Các nàng hãy nhanh tay lưu về những bí kíp mà Juno bật mí sau đây để phối đồ cùng các kiểu giày nữ 2020 đang được ưa chuộng nhất.

Năm 2020, 4 kiểu giày được đánh giá là sẽ thống trị các sàn diễn thời trang cũng như thời trang ứng dụng có thể kể đến: giày mũi vuông, giày thể thao, giày ánh kim và sandal đế bằng. Phối đồ cùng 4 kiểu giày hot trend này cũng không quá khó, cùng khám phá ngay thôi.

Mẹo phối đồ cực hay cùng 4 kiểu giày nữ 2020 đẹp nhất

Phối đồ cùng giày mũi vuông

Đây là kiểu giày thông dụng cho các nàng công sở bởi không bị gò bó, chân luôn có cảm giác thoải mái, không bí bách. Nàng có thể mix một chiếc váy liền form chữ A tôn dáng hoặc có thể một chiếc sơ mi sáng màu và chân váy bút chì nữ tính, lịch sự. Kiểu giày này mang lại cảm giác phóng khoáng trẻ trung, rất hợp với phong cách mùa hè

Phối đồ cùng giày thể thao

Không khó để phối đồ cùng item này, bởi giày thể thao ngày nay càng trở nên đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Nàng có thể tùy thích chọn bộ trang phục mình muốn từ váy áo dễ thương cầu kỳ đến áo phông quần jeans đơn giản đều có thể dễ dàng phù hợp với những đôi giày thể thao. Một item mua 1 hợp 10, rất được lòng các chị em bất kể thời gian, bất kể địa điểm.

Phối đồ cùng giày ánh kim

Một trend mới được lăng-xê và ưa chuộng trong năm nay. Những đôi giày bình thường có phần nhàm chán nay lại được hô biến khoác lên mình vẻ lấp lánh kiêu kỳ. Những bộ cánh có thiết kế ôm bó sát hoặc khoe được các đường cong của cơ thể chính là mảnh ghép hoàn hảo với kiểu giày này. Nàng sẽ thật nổi bật trong những bữa tiệc tối, thu hút mọi ánh nhìn, tự tin và kiêu hãnh.

Phối đồ cùng sandal đế bằng

Một sự lựa chọn hoàn hảo không phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều khi mùa hè nóng nực hay những cơn mưa bất chợt. Với item này, những trang phục mang thiên hướng thoải mái, năng động là phù hợp hơn cả. Áo croptop, áo phông, quần jeans, quần short, … sẽ rất thích hợp và dễ dàng mix cùng sandal đế bằng. Nàng chỉ cần thêm vài phụ kiện nhỏ xinh như khan turban hay scrunchies đã khiến cho bộ trang phục xinh xắn lên rất nhiều phần rồi.

Juno – bắt trọn xu hướng giày 2020

Juno đang sở hữu bộ sưu tập giày 2020 đáng mơ ước, một bộ sưu tập mà hầu hết các mẫu giày đều nằm trong wishlist của mọi cô gái. Thời thượng, hợp gu, chất lượng là những gì Juno hướng tới. Với tiêu chí “đẹp nhất có thể - tốt nhất có thể”, những đôi giày của Juno mang chất lượng cao, mẫu mã bắt mắt và giá cả hợp lý luôn chiều lòng mọi vị khách kể cả những quý khách hàng khó tính nhất. Không lo ngại về chất lượng, không lo ngại về giá cả lại thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích, mục đích, Juno khiến trải nghiệm shopping của các nàng trở nên thoải mái, ưu việt hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại ở đó, Juno còn hỗ trợ ship hàng tận nơi, đa dạng phương thức thanh toán và đổi trả trong vào 30 ngày. Khi tới cửa hàng, nàng còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, chọn được mẫu giày hợp nhất mà nàng mong muốn.

Với cách mix cùng 4 kiểu giày đẹp 2020, mong rằng nàng sẽ dễ dàng lựa chọn và đa dạng hóa, làm mới tủ đồ của mình. Juno luôn đón chờ và cùng bạn tận hưởng thời trang trong tầm tay.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====