Bật mí tuyệt chiêu phối đồ cùng giày mules cho quý cô công sở

Bật mí tuyệt chiêu phối đồ cùng giày mules cho quý cô công sở

Giày mules là item không hề xa lạ với các cô gái, đặc biệt là các cô nàng công sở. Đây thực sự là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đủ chanh sả và thời thượng,  giày Mules luôn là trợ thủ đắc lực để có thể hô biến các bộ cánh công sở của nàng trở nên cuốn hút và đặc biệt hơn. Chúng ta hãy thử vài tuyệt chiêu mix đồ cùng giày mules sau từ Juno để có được những sét đồ ưng ý nhất.

Đầm sơ mi là một trong những item được nhiều cô nàng công sở ưa thích và lựa chọn. Sự thanh lịch của mẫu đầm này kết hợp với tính thời thượng của giày mules đã tạo ra dấu ấn cuốn hút đặc biệt cho sét đồ nói chung và cho người mặc nói riêng. Nếu đầm sơ mi mang trong mình cảm hứng cổ điển và  làm bật lên sự trang nhã, thanh lịch cho nang nàng thì giày mules với thiết kế hở mũi, gót vuông vững chãi sẽ giúp nàng tự tin di chuyển, không còn bị bí bách như khi mang các đôi giày cao gót bít mũi thông thường. Thật là một điểm cộng phải không nào?

giày mules

Chân váy chữ A là item thích hợp để đi cùng các mẫu giày mules trendy. Để sét đồ có thể ăn rơ hoàn  hảo khi phối cùng mẫu giày này thì nàng nên lựa chọn chân váy chữ A dài chấm gót nhé. Thiết kế giày mules không phù hợp với những kiểu chân váy ngắn vì chúng sẽ làm đôi chân của nàng trông không được đẹp và dễ dàng mất điểm trong mắt người đối diện. Và một gợi ý đang là hot trend hiện giờ mà Juno muốn mách nhỏ cho nàng: Những chiếc váy dài xẻ tà và giày mules là một trong những set đồ thời thượng được khá nhiều cô gái trên thế giới ưa thích. Nàng hãy thử lên đồ cho mình xem nào.

Hầu như nàng công sở nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một mẫu quần culottes trong tủ đồ. Và quần culottes là lựa chọn hoàn hảo để đi cũng mẫu giày mules thời thượng này. Một gợi ý nữa cho nàng có thể thoải mái mix match cùng  giày mules là hãy nghĩ đến những thiết kế quần họa tiết có tone màu tươi sáng và là hot trend hiện giờ. Các item này  sẽ làm các nàng trở nên nổi bật và trẻ trung hơn rất nhiều. Ngoài ra, giày mules và quần da cũng là gợi ý không thể bỏ qua cho các cô gái. Outfit này sẽ tạo ra một cô nàng cuốn hút lắm đấy nhé!

giày mules

  • Thử mix giày mules cùng quần jean

Với các mẫu quần Jean, các quý cô công sở của chúng ta cũng có thể tự tin lựa chọn để phối cùng giày mules. Sự thời thượng của giày mules kết hợp cùng sự trẻ trung và năng động của quần Jean thực sự đem lại một sét đồ fashion cho các cô gái. Đơn giản mà vẫn nổi bật, đây quả là outfit hoàn hảo cho những ngày không biết phối đồ gì khi các nàng phải vội vàng đến văn phòng vào buổi sáng.

giày mules

Các nàng đã sẵn sàng F5 mình cùng các tuyệt chiêu mà Juno vừa mách nước cùng giày mules chưa? Hãy thử ngay nhé các cô gái!

Hệ thống cửa hàng giày dép Juno đang có rất nhiều mẫu giày mules thời thượng đang chờ đón nang. Ngại ngần gì mà chưa hẹn hò ngay với Juno nào.

https://juno.vn/


Tags: highligh
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====