“Chanh xả” tức thì với 3 kiểu túi xách nữ đình đám

“Chanh xả” tức thì với 3 kiểu túi xách nữ đình đám

Lên ý tưởng cho set đồ sang-xịn-mịn quả là thử thách đầy chông gai của mọi cô gái. Nếu không có sự kết hợp ăn ý giữa các trang phục nàng sẽ trở lên “luộm thuộm” chỉ trong giây lát. Cứu cánh duy nhất giúp các chị em tút lại thần thái ngời ngời chính là một chiếc túi xách thời thượng, độc đáo. Vậy kiểu túi nào sẽ khuấy đảo thị trường thời trang nữ: túi xách hộp, túi xách oversize, túi đeo chéo… Hãy cùng Juno  khám phá 3 kiểu túi xách nữ đình đám qua bài viết này nhé!

Bạn đã sở hữu cho mình 3 mẫu túi xách nữ đình đám này chưa? 

Túi xách hình hộp


Một chút sang trọng, cá tính túi xách hộp bỗng chốc vụt sáng thành món phụ kiện được nhiều cô nàng săn đón. Sở hữu thiết kế khác biệt với đường nét mềm mại dựa trên hình khối có sẵn, túi xách hộp mang đến vẻ đẹp cuốn hút đến lạ thường. Không đơn thuần chỉ là vẻ thời thượng mà sự mạnh mẽ của cô gái hiện đại cũng nhen nhóm trong mỗi thiết kế của túi xách hộp. Chúng sẵn lòng phô diễn vẻ đẹp tiệc tùng, bữa tiệc gặp mặt hay đi làm đi học đều giúp các quý cô thêm phần cuốn hút.

Túi đeo chéo


Không lấy ngạc nhiên khi túi đeo chéo là món phụ kiện quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện của phái đẹp. Sở dĩ túi đeo chéo mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, nếu nàng lựa chọn những gam màu phù hợp với bộ trang phục đôi khi còn khiến điểm chanh xả tăng vọt như diện một cây đồ hiệu đắt giá. Túi xách đeo chéo gây ấn tượng với kích thước nhỏ xinh, phần dây đeo dài và khá mảnh, dù chỉ có đủ không gian cho cây son, thẻ atm nhưng món đồ này đã tạo nên cơn sốt khó hiểu trong những năm gần đây.

Ví cầm tay


Ví cầm tay cỡ nhỏ là phụ kiện hoàn hảo để mang theo trong những buổi tiệc tùng sang trọng. Tuy không mang tính ứng dụng cao nhưng với thiết kế lạ mắt, ví cầm tay được để ý như món phụ kiện trang trí thời thượng. Đa phần, ví cầm tay cỡ nhỏ được đầu tư về màu sắc và chất liệu, nổi bật với tông màu rực rỡ chúng nhanh chóng tạo thành điểm nhấn giúp bộ trang phục trở lên nổi bật. Trong bữa tiệc tùng lung linh, một chiếc váy sexy gợi cảm mix cùng ví cầm tay độc đáo sẽ là ý tưởng tuyệt vời khiến nàng ngọt ngào, cuốn hút.

Túi xách Juno nâng tầm nhan sắc

Hòa mình vào dòng chảy thời trang đa màu sắc, túi xách Juno nhanh chóng tạo được tiếng vang trong làng thời trang Việt. Dấu ấn mà chúng tôi để lại là những dòng sản phẩm cao cấp như túi xách cỡ nhỏ, túi xách cỡ trung, túi xách cỡ lớn, balo, ví- clutch…Được sản xuất với tiêu chí ứng dụng cao, hứa hẹn mang đến dòng túi xách nữ độc đáo.

Túi xách Juno nổi bật với các thiết kế ấn tượng, mang vẻ đẹp hiện đại nhằm tôn lên phong thái ngời ngời của phái đẹp. Cùng với chất liệu da thiên nhiên mềm mại, phom dáng đa dạng chắc chắn những chiếc túi xách Juno là sự lựa chọn sáng suốt cho những ngày dạo phố năng động hay bữa tiệc lung linh ánh sáng. Vừa không lỗi mốt, vừa tiện dụng cho những ngày bận rộn nhưng muốn mang cả thế giới. Bên cạnh đó, các họa tiết cầu kỳ được thiết kế tỉ mỉ, may trên nền da mềm mại, túi xách Juno còn mang lại cảm giác êm ái thỏa mái khi chạm vào. Đặc biệt, những gam màu pastel, trung tính được Juno vận dụng một cách tinh tế dù là diện cùng váy áo điệu đà hay vest sang trọng thì đảm bảo nàng vẫn xinh hết nấc!

Phụ nữ xinh ra đã là công chúa kiêu kỳ vì vậy hãy yêu thương bản thân khiến mình trở lên xinh đẹp. Đừng ngại chăm chút bản thân bằng những món đồ xinh xắn và đừng quên sắm cho mình 3 mẫu túi xách thời thượng chỉ cần diện là thấy thần thái.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====