Bí quyết diện giày Boot biến chân kéo dài, thon gọn như hot girl.

Bí quyết diện giày Boot biến chân kéo dài, thon gọn như hot girl.

Mang trong mình nguồn cảm hứng cổ điển nhưng giày boot lại có sức hấp dẫn kì lạ với xu hướng thời trang hiện đại. Dù được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng vào dịp thu-đông phái đẹp luôn ưu tiên chọn chúng. Chính vì điều này, các nàng hãy cùng Juno khám phá bí quyết diện giày boot biến chân kéo dài, thon gọn như hot girl nhé!

bi-quyet-dien-giay-boot
Dưới đây là 3 bí quyết diện giày boot giúp bạn biến tấu phong cách thời trang linh hoạt, bạn chỉ cần kết hợp chúng với các trang phục dưới đây, bạn sẽ có ngay outfit chuẩn sang chảnh.


Diện giày boot cùng quần skinny


Những mẫu quần skinny luôn được ưu ái khi phối cùng giày boot. Nhờ kiểu dáng bó sát, ôm trọn đôi chân và rất dễ dàng xỏ vào đôi boot cổ cao nên quần skinny là cái tên đứng đầu danh sách loại trang phục được yêu thích.

mix-giay-boot-voi-skinny

Cách mix&match này là bí quyết giúp bạn dấu đi chiều cao khiêm tốn đồng thời tôn lên đôi chân dài và thon gọn. Đặc biệt, bạn nên chọn quần skinny có màu trùng với giày boot sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả.

Diện giày boot cùng chân váy


Diện giày boot cùng chân váy là ý tưởng không tồi giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và cá tính cho cô nàng sành điệu. Thực tế những chân váy ngắn chữ A hay chân váy ôm vốn đã khoe khéo đôi chân thon dài của bạn nhưng khi mix cùng boot cổ cao sẽ hô biến bạn thành quý cô gợi cảm, thiêu đốt mọi ánh nhìn với đôi chân dài miên man chẳng khác gì những siêu mẫu.

mix-giay-boot-voi-chan-vay

Nếu bạn thích sự trẻ trung và năng động hãy linh hoạt phối chân váy cùng giày boot ngắn, sự kết hợp mang tính ăn ý này sẽ tạo ra một outfit hoàn hảo giúp khoe trọn đôi chân thon dài và quyến rũ.


Diện giày boot với quần short


Bất kể thời tiết giá lạnh, những chiếc quần short vẫn được các cô nàng ưu tiên lựa chọn khi phối cùng giày boot. Bởi bạn chỉ cần diện giày boot cổ cao với quần short cũng đủ ấm áp rồi.

Không dừng lại ở đó, cặp bài trùng giày boot và quần short còn tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp thời thượng của bạn. Những chiếc quần short vốn đã rất tôn chân lại không bị che đi quá nhiều bởi giày boot cổ cao nên khoe được đôi chân thanh thoát của người diện.


Những kiểu giày boot Juno đẹp bạn nên sở hữu


Hãy tạm nói lời chia tay với những đôi cao gót lênh khênh hay đôi sandal mát mẻ vì mùa này mà không sở hữu một đôi giày boot Juno thời trang thì thật là có lỗi với bản thân. Giày boot Juno là sự lựa chọn hợp lý giúp bạn nâng tầm phong cách, rạng ngời với thần thái ngút ngàn và sang trọng hết mức. Juno xin giới thiệu tới các quý cô xinh đẹp bộ sưu tập giày boot thời trang mới nhất hiện nay.


Giày boot Juno mũi tròn là sản phẩm khá ấn tượng với kiểu dáng mũi tròn quen thuộc. Mang trong mình thiết kế độc đáo, với đa dạng màu sắc giày boot Juno mũi chọn là phụ kiện phù hợp cho những cô nàng công sở, cá tính và thời thượng.
Giày boot Juno mũi nhọn luôn được ưa thích bởi vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng thời thượng. Phần mũi nhọn là điểm nhấn giúp tôn lên tính thời trang của outfit đồng thời tạo hiệu ứng chân dài miên man, thon gọn bất ngờ.

dien-giay-boot-chan-dai-chuan-hot-girl


Giày boot Juno cổ cao mang trong mình vẻ đẹp cổ điển của quý cô sành điệu. Được tạo lên từ chất liệu da cao cấp, thiết kế ôm sát chân giày boot cổ cao chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Đặc biệt, vào mùa thu- đông, diện ngay một em boot cổ cao Juno là hợp lý.


Giày boot Juno cổ thấp nổi bật với nhiều chi tiết trang trí độc đáo và khá cầu kì. Sự bắt mắt về kiểu dáng khiến giày boot cổ thấp Juno luôn được lựa chọn trong mọi bộ trang phục và khả năng mix đồ đa dạng.


Tất cả những sản phẩm giày boot Juno đều được bán trên website, fanpage và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Hãy liên hệ cho chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày boot mới nhất của xu hướng thời trang năm nay.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====