Cùng Juno truy lùng những đôi giày búp bê đẹp đang làm các quý cô mê đắm

Cùng Juno truy lùng những đôi giày búp bê đẹp đang làm các quý cô mê đắm

Giày búp bê là một trong những item được nhiều quý cô vô cùng yêu thích. không chỉ dừng lại ở những thiết kế dành riêng cho bất kỳ quý cô nào, giày búp bê nay đã được các nhà thiết kế trình làng với nhiều mẫu mã đa dạng và hợp ý các nàng. Hãy cùng Juno đi tìm những mẫu giày búp bê đẹp đang làm các nàng đứng ngồi không yên.

  • Giày búp bê mũi tròn

Dù là phong cách trẻ trung, duyên dáng với váy hay đầm xinh xắn khi dạo phố, hay thời trang công sở thanh lịch với váy suông, đầm xòe, những đôi giày búp bê mũi tròn là item có thể “ăn rơ” và hoàn hảo với mọi concept. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ mũi tròn thời trang với chiếc nơ xếp tầng hình cánh bướm, ở giữa là nút thắt chỉnh chu tạo điểm nhấn, các quý cô có thể tùy thích lựa chọn rất nhiều kiểu giày khác nhau mà không sợ trùng lặp, nhàm chán.

  • Giày búp bê mũi nhọn

Một mẫu giày búp bê cũng rất được lòng các chị em chính là giày búp bê mũi nhọn. Không chỉ thích hợp với các bộ cánh công sở để đi làm mỗi ngày, giày bệt mũi nhọn còn là lựa chọn hoàn hảo khi bạn diện quần jean skinny trong những ngày cuối tuần. Item này mang lại cảm giác”chanh sả” cho đôi chân xinh mà lại không đòi hỏi sự cầu kỳ trong việc phối các trang phục đi kèm.

  • Giày búp bê mũi vuông

Rất nhiều cô gái dường như  đang phát cuồng với mẫu búp bê mũi vuông trong thời gian gần đây. Kiểu giày này không chỉ khiến các cô nàng vintage yêu thích phong cách nhẹ nhàng cổ điển say mê mà còn khiến các nàng cá tính để ý nhờ chất liệu và kiểu dáng đa dạng của giày mũi vuông. Những đôi giày mũi vuông mang lại sự tinh tế, sang chảnh khi bạn kết hợp cùng với những chiếc quần ống loe hoặc một chiếc váy ngắn kết hợp cùng áo thun phông đơn giản chẳng hạn.

 

  • Giày búp bê cột dây

Một mẫu giày búp bê mới lạ và được nhiều nàng săn lùng chính là mẫu giày búp bê cột dây. Các nàng của chúng ta có thể thoải mái thay đổi phong cách của mình với mẫu giày này.  Nếu bạn là “fan ruột” của những đôi giày búp bê xinh xắn và đem lại sự thoải mái, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được mẫu giày búp bê cột dây lạ lẫm này được rồi.

Giày búp bê hẳn là "chân ái" của các nàng. Không cần phải sở hữu một vóc dáng quá hoàn hảo hay đôi chân dài miên man, các cô gái vẫn có thể khắc phục những nhược điểm cá nhân và diện đồ thật đẹp. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy sắm ngay một đôi giày búp bê đẹp để tung tăng dạo phố thôi nào.


Rất nhiều mẫu giày búp bê đáng yêu  với vô vàn thiết kế tinh tế. Đến Juno và đón ngay em ấy về nhà thôi!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====