Những mẫu dép mùa hè nào đang làm nàng chao đảo?

Những mẫu dép mùa hè nào đang làm nàng chao đảo?

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều thì hội chị em của chúng ta cũng hiểu rằng thời điểm này là lúc không thể thiếu những đôi dép mùa hè bởi sự mát mẻ và thoải mái của nó rất cần để chống lại khí hậu có phần hơi oi bức. Juno sẽ giới thiệu cho nàng vài mẫu dép mùa hè đang gây bão trong xu hướng thời trang hè năm nay. Cùng nhìn qua nào!

  • Guốc Mules

Những đôi guốc mule có một chi tiết cực kỳ đắt giá đó chính là thiết kế gót hở, giúp người mang cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Đó có lẽ là lý do mà mule là mẫu dép nữ mùa hè rất được lòng các cô gái. Diện mule khi đi dạo phố hay du lịch ngày hè bạn sẽ cảm thấy rất thoáng chân, mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Thiết kế này phù hợp với nhiều item nhưng hợp nhất là những kiểu váy midi hay quần ống rộng vốn là những loại trang phục được diện phổ biến trong mùa hè. 

  • Dép quai vải thắt nơ

Đối với những cô nàng nữ tính, có thiên hướng bánh bèo thì dép quai vải thắt nơ là mẫu dép hè luôn có trong vali du lịch của các nàng. Đây là mẫu dép hè ngọt ngào, có thể dễ dàng mix match với nhiều set đồ mà vẫn vô cùng thoải mái và trendy trong hè.

  • Dép lê bản to ngang

Với thiết kế casual,  những đôi dép lê sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho mùa hè của các nàng mê xê dịch. Bạn hãy thử chọn cho mình những đôi dép lê với quai được làm bằng da, đế dép mềm mại chúng sẽ hợp với nhiều phong cách thời trang một cách đáng ngạc nhiên. Đồng thời mẫu dép mùa hè này còn mang lại cho người sử dụng sự thoải mái, dễ chịu trong những chặng đường di chuyển suốt mùa hè.


  • Dép tông xỏ ngón

Còn gì bằng khi các nàng có thể thoải mái tung tăng dưới khung cảnh cát vàng biển xanh. Lúc này một em dép tông xỏ ngón là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Để đôi dép tông của nàng không quá xuề xòa, thì hãy lưu ý khi chọn màu sắc: hãy chọn những gam màu sắc nổi bật và tươi trẻ như vàng, xanh mint... Đi kèm là những trang phục đi biển hợp trend thì bạn đã có một outfit tuyệt vời cho buổi dạo biển hôm ấy rồi.


  • Sandal đế cói

Mẫu dép sandal đế cói là mẫu dép hè khá được nhiều nàng ưa thích. Thiết kế này rất được nhiều cô gái lựa chọn trong ngày hè. Mẫu dép  này vừa tạo sự thoải mái là nhẹ nhàng và còn rất hợp trend hè. Vậy còn ngại ngần gì mà không đem em ấy về với tủ giày của mình nàng ơi. Nhưng một lưu ý nhỏ cho các nàng để sử dụng mẫu dép hè này được bền đẹp thì chúng ta cần tránh để chúng thấm nước, nếu không đôi dép của bạn sẽ rất nhanh hư..

Mùa hè đến, chắc chắn tiêu chí lựa chọn mua sắm giày dép hàng đầu của các nàng sẽ là mua gì cũng phải đảm bảo sự thoải mái, thông thoáng cho đôi chân. Hãy chọn lựa những đôi dép mùa hè phù hợp cho mình nhé các cô gái!

Juno đang có sẵn khá nhiều mẫu dép mùa hè với vô vàn thiết kế tinh tế. Đến Juno và rinh một thiết kế mà nàng yêu thích nhất cho hè 2020!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====