Điểm danh các kiểu túi đeo nữ thống trị thời trang năm 2020

Điểm danh các kiểu túi đeo nữ thống trị thời trang năm 2020

Nếu bạn là một tín đồ thời trang, đam mê thể hiện cá tính của mình qua những bộ cánh thì chắc chắn không thể nào làm ngơ trước sức hút của túi xách – phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Cùng Juno điểm qua 4 kiểu túi xách hot nhất năm 2020 này nhé!

Túi xách cũng như giày dép hay kính mắt, mỗi năm lại thay đổi không ngừng, biến hóa khôn lường và điều mà tất cả mọi chị em mộ điệu thời trang phải làm là bắt kịp xu hướng. Năm 2020, những kiểu túi đeo nữ phổ biến nhất lại thiên về xu hướng độc lạ, bắt mắt.

Kể tên kiểu túi đeo nữ phá đảo thị trường thời trang 2020

  1. Túi đeo chéo

Tiện dụng, an toàn là hai tính từ miêu tả cho kiểu túi này. Dễ dàng kiểm tra, dễ dàng đeo, lại phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Nàng không phải lo lắng về độ nguy hiểm bị giật, bị rơi, …

  1. Túi mini siêu nhỏ

Nếu như trước đây, các kiểu túi tầm 1 quyển sổ mini đã được coi là size nhỏ nhất thì sang đến đến năm 2020 là sự bùng nổ của các loại túi siêu nhỏ, kích thước lọt thỏm trong lòng bàn tay hay thậm chí chỉ đựng vừa … 2 viên kẹo. kiểu túi này đã tạo ra một làn sóng lớn trong cộng đồng thời trang. Các ông lớn làng mốt cũng cho ra mắt không ít những mẫu mã túi với kích thước như này, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, tưởng như khá bất tiện nhưng lại vô cùng thời trang và trendy.

  1. Túi da

Chất liệu đi cùng năm tháng không bao giờ lỗi thời. Chất liệu da đem lại cho người sử dụng cảm giác cao cấp, xa xỉ mà vô cùng tiện dụng. Với công nghệ hiện đại, túi da ngày nay có nhiều màu sắc mới lạ, đa dạng về lựa chọn và kiểu dáng cũng được cải thiện rất nhiều. Hơn nữa, một đặc điểm vượt trội của dòng túi này là độ bền rất cao, rất tiết kiệm, sử dụng được trong một thời gian dài.

  1. Túi tote

Chiếc túi thần thánh rất hot trong những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thiết kế túi tuy đơn giản nhưng lại dễ mix đồ, ngăn túi rộng với kích thước tiêu chuẩn có thể đựng được sách vở, laptop, … rất tiện lợi cho những bạn đi làm đi học. Hơn nữa với chất liệu vải chắc chắn, khó hỏng khó rách kết hợp cùng nhiều mẫu mã các phong cách từ thanh lịch đáng yêu, chắc chắn kiểu túi này vẫn sẽ tiếp tục làm mưa, làm gió thời gian tới

Juno – túi xách đồng hành cùng nàng

Bắt kịp những xu hướng mới nhất, đảm bảo chất lượng hàng đầu là những gì Juno đã và đang theo đuổi. Không bao giờ nằm ngoài xu hướng thời trang, các sản phẩm túi xách của Juno luôn hợp thời, màu sắc trendy và bắt mắt. Xét đến tiêu chí về chất lượng, Juno tự tin đem đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất, không lỗi hay hỏng hóc đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Nàng có thể an tâm khi chọn lựa Juno làm điểm đến shopping. Tại Juno có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi mua sắm. Ngoài ra Juno còn có chính sách đổi trả linh hoạt trong 30 ngày, chương trình ship hàng toàn quốc và áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

Thời trang không đợi bất cứ ai, nàng còn chần chừ gì mà không để Juno giúp nàng bắt kịp những xu hướng mới nhất, những mẫu túi đeo nữ không nên bỏ qua trong năm 2020 này.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====