Giày cao gót xưa rồi? Giày búp bê giá rẻ mới là “chân ái” của cô nàng sành điệu

Giày cao gót xưa rồi? Giày búp bê giá rẻ mới là “chân ái” của cô nàng sành điệu

Không phải giày cao gót “đỏng đảnh”, giày thể thao năng động, giày bệt giá rẻ mới là “chân ái” của các cô nàng sành điệu. Không dừng lại ở một món phụ kiện bình thường với tính năng phối đồ linh hoạt mà giày búp bê giá rẻ lại được lòng mọi tín đồ thời trang đến vậy.


Giày búp bê giá rẻ cứu tính dễ dàng cho mọi bộ trang phục


Giữa tâm bão của các làng thời trang hàng hiệu thế giới, sự xuất hiện của đôi giày, dép có giá trị lên tới hàng chục hàng trăm triệu đồng, thậm chí là hàng tỷ đồng thì món phụ kiện giày bệt giá rẻ vẫn luôn được ưu chuộng trong mọi hoàn cảnh. Thay vì bạn phải đi cả ngày dài trên chiếc cao gót thì lựa chọn giày bệt sẽ mang đến cảm giác thư thái cho đôi chân mà không lấy đi tính thẩm mỹ của trang phục. Dù là giày bệt giá rẻ nhưng chúng vẫn thể hiện tính lịch sự của bộ trang phục và tôn lên vẻ đẹp vốn có giúp mọi cô gái luôn cảm thấy tự tin khi sải bước. Có thể nói rằng giày bệt giá rẻ là món phụ kiện quốc dân của mọi cô nàng, bất kì cô gái nào họ cũng sở hữu từ 2-3 đôi là chuyện hết sức bình thường. Vì sao ư? Chỉ đơn giản là chúng rất thuận tiện, đẹp và vận dụng linh hoạt cho nhiều bộ trang phục trong hoàn cảnh khác nhau.

Chẳng kém cạnh những đôi giày cao gót, giày búp bê phối đồ cực “đã” mắt. Đối với cô nàng có phong cách nhẹ nhàng tiểu thư thì có thể phối giày búp bê giá rẻ mũi tròn cùng váy ren, váy lụa và tất nhiên những màu tông sáng như be, hồng, xám sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đừng nghĩ rằng các cô nàng cá tính thì không thể mang giày búp bê! Né tránh giày búp bê giá rẻ là sai lầm rất lớn bởi bạn sẽ không thể tìm được món phụ kiện đa năng như vậy. Nếu bạn mang trong mình sự cá tính và năng động thì mẫu giày búp bê mũi nhọn hoặc buộc dây sẽ khiến bạn thích thú. Để gạt bớt yếu tố bánh bèo vốn có của giày búp bê, nàng hãy lựa chọn những đôi giày búp bê có màu sắc trầm như đen, nâu, chất liệu bằng da, da lộn, chúng sẽ đem lại vẻ đẹp cá tính cho bạn dù là phối với quần jean, baggy hay sooc.


Hiện nay, giày búp bê là món phụ kiện “bất hủ” của mọi cô gái. So với mức giá của những đôi cao gót sang trọng hay giày thể thao năng động thì giày bệt giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý về kinh tế. Một món đồ bình dân tưởng như không đủ sức sống để mọi trang phục tỏa sáng nhưng thực tế lại là món phụ kiện được săn đón nhiều nhất. Chính vì độ “nóng” của tính năng và công dụng nên giày bệt giá rẻ được đầu tư về kiểu dáng đa dạng, phù hợp cho mọi phong cách. Sự lấp lánh, mềm mại của đôi giày búp bê giá rẻ sẽ giúp bạn lôi cuốn và thu hút hơn cho nên không có lý do gì mà từ chối em nó cả. Nếu một ngày đẹp trời bạn muốn mình xuất hiện thật lộng lẫy và dịu dàng thì hãy mang ngay đôi giày búp bê nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====