Mách nàng tip phối giày sneaker nữ với chân váy chuẩn như sao

Mách nàng tip phối giày sneaker nữ với chân váy chuẩn như sao

Mách nàng tip phối giày sneaker nữ với chân váy chuẩn như sao

Những đôi sneaker nữ đã là một item quá đỗi quen thuộc của bất kỳ cô gái nào. Vì các nàng biết đây là mẫu giày có thể song hành gần như với mọi phong cách thời trang mà các nàng muốn chinh phục. Và kết hợp những mẫu giày sneaker với các mẫu chân váy quả là một ý tưởng hay ho. Vậy chúng ta hãy xem thử những đôi sneaker nữ có thể đồng hành cùng những mẫu chân váy nào nhé!

Những mẫu chân váy xòe luôn tạo cho người ta cảm giác ngọt ngào và trẻ trung. Giờ đây nếu kết hợp chân váy này cùng những đôi sneaker nữ năng động thì ngoài vẻ dễ thương bồng bềnh của chiếc váy còn là vẻ đẹp đầy khoẻ khoắn thoải mái cho người mặc.  Vì mẫu chân váy đã đủ hút hồn nên các nàng chỉ cần chọn những đôi sneaker nữ buộc dây đơn giản là đủ làm cho sét đồ  này trở nên hoàn hảo. Cách kết hợp chân váy với sneaker nữ như thế này không chỉ giữ được nét thời trang mà lại vô cùng thoải mái cho các quý cô của chúng ta.

sneaker nữ

  • Kết hợp Sneaker nữ và chân váy bút chì

Nếu như hình ảnh các quý cô trong các chân váy bút chì với những đôi giày sandal hoặc cao gót đã quá  đỗi quen thuộc thì chân váy bút chì đi kèm với các mẫu sneaker nữ sẽ là làn gió mới trong cách phối đồ cho các quý cô hiện đại. Nhất là với các cô nàng cao ráo, thanh mảnh thì không còn gì xuất sắc hơn khi phối những đôi giày sneaker nữ với chân váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sơ mi. Nếu như các mẫu chân váy bút chì luôn tôn lên đôi chân của người mang thì thật tuyệt vời khi chủ nhân của sét đôf còn có cơ hội khoe những đôi sneaker nữ trẻ trung phải không nào?

sneaker nữ

  • Kết hợp Sneaker nữ và chân váy mini

Những mẫu váy mini luôn được các cô gái lựa chọn để khoẻ ra đôi chân thon thả của mình. Chân váy này sẽ thật hoàn hảo khi được kết hợp cùng các mẫu sneaker nữ năng động. Cách kết đôi n này sẽ thích hợp với những cô gái nhỏ nhắn, muốn ăn gian chiều cao của mình. Một tip mà các nàng không nên quên nếu muốn kết hợp sneaker nữ cho gợi ý này: Hãy luôn chọn những mẫu giày sneaker nữ có kiểu dáng ôm chân, không chọn các đôi sneaker nữ to bè và hầm hố để tránh làm mất cân đối cho mình.

sneaker nữ

Một sự kết hợp khá an toàn nữa giữa các đôi sneaker nữ và chân váy cho các cô gái không được thanh mảnh hay cao ráo mà Juno muốn mang đến cho nàng: Hãy kết hợp váy maxi với sneaker! Các cô gái hãy  chọn những chiếc maxi với thiết kế xẻ đùi để tăng thêm vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

sneaker nữ

Giày Sneaker nữ là quả là một vũ khí lợi hại cho các nàng. Hãy làm mới hình ảnh của mình với những gợi ý mà Juno vừa mách nước cho nàng ở trên nhé!

Với vô số các mẫu giày sneaker nữ đang có  mặt trên toàn hệ thống cửa hàng, Juno tin rằng các nàng sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu giày sneaker ưng ý nhất. Hãy ghé thăm Juno ngay hôm nay nhé!

https://juno.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====