Nàng đã có những đôi giày mùa hè nữ siêu hot này chưa?

Nàng đã có những đôi giày mùa hè nữ siêu hot này chưa?

Mùa hè có lẽ là thời điểm yêu thích của các tín đồ thời trang vì là mùa lên ngôi của sự thoải mái và tự do về  màu sắc trong tất cả các concept. Và bức tranh tự do này không thể thiếu đi các mẫu giày mùa hè nữ được. Vậy đâu là các mẫu giày mùa hè đang được các bạn gái của chúng ta săn lùng? Tìm hiểu thử với Juno nhé!

  • Giày búp bê đế bệt- cô nàng ngọt ngào trong list giày mùa hè nữ

Búp bê đế bệt là sự lựa chọn yêu thích của khá nhiều cô gái. Đặc điểm của loại giày này không chỉ là sự thoải mái tuyệt đối mà còn là món phụ kiện có thể dùng cho nhiều độ tuổi khác nhau tùy thuộc vào từng thiết kế. Bên cạnh ưu điểm là sự thoải mái và tiện dụng, đây còn là mẫu giày dễ mang nhất bởi việc kết hợp trang phục, phụ kiện cùng giày búp bê không đòi hỏi các cô gái phải suy nghĩ lựa chọn hay vận dụng kiến thức về thời trang quá nhiều. Chỉ riêng việc tự do và thoải mái mix match thì quá hợp với thời trang hè đúng không nào?

  •  Giày mule- quý cô “trendy” trong list giày mùa hè nữ

Giờ đây giày mule không còn giới hạn ở thiết kế bít mũi truyền thống, giày mules hiện nay đã trở nên đa dạng hơn, với nhiều thiết kế mới lạ hơn như quai ngang, xỏ ngón… Bên cạnh đó, guốc mules với phần gót cao vừa phải cũng đang tạo nên “cơn sốt” trong mùa Hè 2020. Thật uổng phí nếu bạn không sở hữu một mẫu giày trendy như thế này.

  • Giày sandal dây mảnh- Cô nàng phá cách trong trong list giày mùa hè nữ

Mùa hè là mùa của giày sandal, điều này từ trước đến nay vẫn chưa bao giờ sai đối với thời trang nữ. Đây chính là thời điểm các cô gái cần  tìm cho mình những mẫu giày sandal đế bệt để có thể mix match với các set đồ cho  một mùa hè mới mẻ. Một đôi sandal với phần quai thanh mảnh, mang đến vẻ đẹp cá tính, năng động khi phối cùng quần short jeans và áo tank top khỏe khoắn; Còn khi nàng kết hợp cùng chân váy sẽ tạo nên vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào. Đối với những cô nàng tinh nghịch, kiểu sandal xỏ ngón với thiết kế nhiều khoảng hở, giúp các cô gái khoe được vẻ đẹp của bàn chân xinh. 

  • Giày lười đế bệt- cô gái năng động trong list giày mùa hè nữ

Sở hữu một đôi giày lười dành cho hè thật sự là điều mà các nàng nên lựa chọn. Đúng như tên gọi, giày lười dễ dàng chiếm được cảm tình của những cô nàng năng động bởi tính tiện dụng tuyệt vời mà những mẫu giày khác khó có thể cạnh tranh được. Phổ biến bởi phong cách đường phố, những đôi giày lười ngày nay được thiết kế đa phong cách, dễ dàng “sánh đôi” với đủ loại outfit, từ  các bộ trang phục nữ tính như chân váy đến thật cá tính với jeans rách và tank top gợi cảm. Nàng đã có em giày lười nào chưa?

Ngay từ bây giờ, các nàng hãy F5 tủ đồ của mình với các mẫu giày mùa hè nữ mà Juno vừa chỉ điểm để có thể là cô nàng sành điệu và có gu thời trang đỉnh cho hè 2020 nhé!


Rất nhiều mẫu giày “siêu phẩm” đang chờ đợi bạn tại hệ thống cửa hàng Juno. Ghé thăm ngay thôi nào!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====