Trẻ trung xuống phố cùng túi xách Disney Juno

Trẻ trung xuống phố cùng túi xách Disney Juno

Túi xách luôn là phụ kiện không thể rời của các nàng. Có rất nhiều dòng túi xách đã làm các nàng mê đắm, trong đó không thể không nhắc đến dòng túi xách Disney vừa được Juno ra mắt. Thiết kế này mang lại sự trẻ trung tinh nghịch cũng không kém phần cá tính.  Hãy để Juno cho nàng vài bí kíp mix túi xách Disney cùng trang phục khi dạo phố nhé!

Cá tính cùng túi Disney Snapshot

Kiểu form túi Snapshot hẳn không xa lạ với các nàng nhưng Juno đã khéo léo lồng ghép hình ảnh Disney để F5 lại cho mẫu túi này. Với một luồng gió mới từ Juno, mẫu túi xách Disney Snapshot này đang làm điên đảo giới trẻ. Item này mang lại sự tinh nghịch và trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu cho các nàng khi xuống phố.

Sành điệu cùng túi xách Disney D-bag

Túi Disney D-bag do Juno vừa tung ra hẳn là lựa chọn của nhiều cô nàng bởi dáng vẻ thanh lịch và sự tiện dụng của thiết kế này. Không chỉ phù hợp cho phong cách công sở chuyên nghiệp, túi Disney D-bag còn là một ứng viên sáng giá cho nàng tung tăng dạo phố bởi thiết kế tay cầm và có quai xách dài đi kèm có thể thiên biến vạn hóa với đủ kiểu Mix&Match để có nhiều phong cách thời trang cho mình.

Trẻ trung cùng túi xách Disney basic

Bên cạnh túi xách Disney D-bag, Juno còn tung ra thiết kế túi xách Disney basic với móc khóa kim loại đơn giản. Đây là một item thanh lịch và cự kỳ phù hợp cho các cô nàng công sở. Sở hữu bảng màu thuộc top trendy, dòng túi xách Disney basic này được nhiều cô nàng với muôn vàn phong cách chọn lựa: Từ cô nàng dịu dàng, tinh nghịch cho đến những cô nàng sành điệu hay các cô nàng theo đuổi phong cách sang chảnh.

Tinh nghịch cùng túi xách Disney Cross-body

Một mẫu túi xách Disney cũng hot không kém trong bộ sưu tập Limited Collection của Juno lần này chính là dạng túi xách Disney Crossbody được biến tấu từ những chiếc ví mini cầm tay. Đây là dạng thiết kế đặc biệt hai trong một, có thể khoác hờ hay đeo chéo đều vô cùng tiện dụng, có thể cùng các cô gái tung tăng khắp nơi. Một thiết kế cực đỉnh như thế này thì không thể bỏ lỡ một chút nào phải không các nàng?

Bộ sưu tập Limited Collection lấy hình ảnh chuột Mickey làm chủ đạo, đánh dấu sự hợp tác giữa Disney và thương hiệu giày túi Juno. Với nhiều thiết kế độc đáo và trendy, bô sưu tập này đang được các bạn trẻ săn lùng. Còn bạn thì sao? Đã sở hữu cho mình một bé nào trong bộ sưu tập mùa hè này chưa?

Bộ sưu tập túi xách Disney của Juno đang được bày bán tại hệ thống Juno toàn quốc. Hãy đến chiêm ngưỡng và sắm riêng cho mình một bé ngay các nàng nhé!

https://juno.vn

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====