Các mẫu giày nữ đẹp mà quý cô công sở nào cũng cần có

Các mẫu giày nữ đẹp mà quý cô công sở nào cũng cần có

Với các quý cô công sở, một set đồ đẹp và hoàn chỉnh không thể không kể đến đôi giày mà các nàng kết hợp cùng. Có vô số mẫu giày nữ đẹp, nhưng đâu là "chân ái" cho các cô gái  của chúng ta? Hãy cùng Juno đi tìm ngay câu trả lời.

  • Sandal cao gót quai ngang 

Nếu như trước đây, giày cao gót sandal không được quá nhiều nàng công sở yêu thích thích thì giờ  đây mẫu giày này đã có những trở mình mạnh mẽ với những kiểu dáng thời thượng hơn, trong đó không thể không nhắc đến mẫu sandal cao gót quai ngang mà các nàng công sở vô cùng yêu thích. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Và mẫu giày sandal này được chị em săn lùng bởi thiết kế vô cùng tiện lợi, thoải mái và có thể phối hợp linh hoạt cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Đây xứng đáng là mẫu giày nữ đẹp cần có của các quý cô công sở.

  •  Giày cao gót căn bản

Nhắc đến các mẫu giày đẹp cao gót, hẳn các nàng công sở đều khẳng định rằng đây là “chân ái” đồng hành cùng nàng chinh chiến trong mọi cuộc họp, thương thảo hay những giờ làm overtime trong những ngày bận rộn. Đây là mẫu giày must have của các nàng vì sự thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng không kém phần  “chanh sả”.  Và các quý cô còn thoải mái phối hợp đôi giày nữ đẹp này với vô số bộ trang phục mỗi khi đến văn phòng.

  • Giày lười

Thỉnh thoảng có những ngày đi làm vội vàng, hẳn các nàng cũng sẽ nghĩ đến ngay mẫu giày lười tuy đơn giản nhưng vẫn thanh lịch để có thể tiện lợi tung tăng hay tiết kiệm thời gian cho nàng vào buổi sáng nếu có lỡ ngủ hơi quá giờ. Vì việc chọn lựa outfit đi cùng đôi giày này thực sự rất dễ dàng. đây là mẫu giày “vi diệu” có thể ăn rơ với hầu hết món đồ nàng muốn diện. Một đôi giày lười đế có thể tạo nên sự biến tấu độc đáo cho cô gái đang tìm kiếm sự thay đổi cho trang phục văn phòng. Giày lười cũng có thể phù hợp với phong cách menswear – một chút cá tính, phá cách những vẫn lịch sự, trong “khuôn khổ” môi trường công sở. Ngại ngần gì mà không cho em ấy một phiếu để lên top trong list các mẫu giày nữ đẹp phải không nào?

  • Giày búp bê

Đối lập với đôi giày cao gót chính là những đôi giày búp bê đế thấp. Không chỉ khác biệt về độ cao phần gót mà còn bởi phong cách mà từng kiểu giày mang lại. Nếu giày cao gót mang lại cảm giác thời thượng và có phần quý phái thì giày búp bê lại tạo nét đẹp đơn giản mà lịch sự. Đây là mẫu giày nữ đẹp mang lại nét nữ tính và ngọt ngào nhưng không vì thế mà thiếu đi sự chuyên nghiệp cần có của một nàng công sở hiện đại đâu đấy nhé!

  • Giày Boot nữ cổ thấp

Nhắc đến boot nữ cổ thấp hẳn các nàng không thể nào chao đảo vì độ chất và thời thượng mà mẫu giày nữ đẹp này mang lại. Mang vẻ quyến rũ, cá tính và đậm chất hiện đại, giày boot nữ cổ thấp có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang lại những phong cách đẹp và độc. Nếu như nàng đang cảm thấy nhàm chán với việc mang hoài 1 vài kiểu giày khi đi làm thì giày boot nữ cổ thấp sẽ là phụ tá xuất sắc cho bạn để có thể thay đổi và F5 lại phong cách của chính mình.

Không còn đơn giản và mãi lên đồ cùng một mẫu giày quen thuộc nữa, giờ đây các nàng công sở có thể thoải mái mix match nhiều kiểu giày với đủ loại trang phục chuyên nghiệp và trendy. Hãy thử ngay những gợi ý mới trên từ Juno để có thể phá cách cho style quen thuộc nhé nàng!

Những mẫu giày đẹp công sở  trên đều đang có mặt tại chuỗi cửa hàng hệ thống Juno toàn quốc. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy để Juno F5 phong cách của bạn!

https://juno.vn/

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====