Trang phục đẹp Xuân Hè 2014 trong tuần lễ thời trang Paris

Trang phục đẹp Xuân Hè 2014 trong tuần lễ thời trang Paris

Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2014 không nhiều mẫu thiết kế tham gia nhưng chúng đã để lại dấu ấn tuyệt vời trong mắt người tham dự. Tất cả trang phục đều mới lạ, hiện đại bao gồm các ton màu ấm áp, rực rỡ, các chi tiết tinh tế có phần cổ điển đương đại. 

Chúng tôi chọn ra những trang phục được đánh giá cao nhất của giới chuyên môn và hứa hẹn sẽ cực hot trong thời gian sắp tới.

Tuần lễ thời trang nơi qui tụ các nhãn hiệu nổi tiếng như: Hermes, Christian Dior, Louis Vuiton, Chanel, Elie Saab, Valentino, Stella McCartney, Valentin Yudashkin và các nhãn hàng khác. Mỗi hình ảnh đều gây sự ngạc nhiên cho người tham dự vì không ít trang phục với thiết kế hoàn hảo và tuyệt vời. Sự kết hợp màu sắc tươi sáng, bóng đậm hay nổi bật về chiều cao – tất cả bạn có thể tìm thấy ở đây.

Phong cách mới lạ nơi công sở cho các bạn gái muốn phá cách, cơ hội tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn với ton màu đen và vàng sọc long lanh cùng Sant Laurent. Áo sơ mi trắng đơn giản, chiếc cà vạt và đôi boot ngắn đen sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn.


Elie Saab đang khẳng định chính mình một lần nữa. Trang phục hấp dẫn nhấn mạnh nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Chiếc quần lưng cao kết hợp với áo choàng lộng lẫy đính hoa thể hiện niềm đam mê vẻ đẹp của hoa.



Valentino luôn thiết kế những trang phục đẹp nhất cho phụ nữ, chiếc đầm màu xanh đính kèm hoa văn cổ điển đương đại gây sức hút ngất ngây với tín đồ thời trang.

Các bạn đã chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp nhất trong tuần lễ thời trang Paris Xuân/Hè 2014 . Hy vọng, chúng sẽ giúp bạn có thêm sự mới lạ cho tủ quần áo Mùa Xuân.

Theo ML - LF

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====