Xu hướng Beauty & The Beast

Xu hướng Beauty & The Beast

Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa kiểu dáng áo khoác và chất liệu lông thú (fur) gợi nhớ đến hình ảnh nhân vật hoàng tử Adam trong câu chuyện cổ tích Người đẹp và quái vật.

Với chất liệu lông thú nhân tạo được khai thác chủ yếu, những mẫu áo khoác và áo choàng đã gây ấn tượng mạnh ở kỹ thuật xử lý họa tiết nền và màu sắc hoàn hảo.
Hơn nữa, điểm nhấn chủ đạo của khuynh hướng “Beauty & The Beast” còn là sự dịch chuyển nhịp nhàng của sắc thái, từ vẻ dịu dàng, nữ tính đến những sáng tạo bất ngờ. Sự phá cách được đẩy lên tột đỉnh, như có thể thấy ở thiết kế áo khoác mang hơi hướng “New Wave” thập niên 80 của Fendi với kỹ thuật xử lý chất liệu lông đầy táo bạo. Trong khi đó, với thiết kế áo khoác cổ tròn, Gucci đã tiết chế một cách ấn tượng chất liệu lông gắn ngoài, tạo vẻ quyến rũ cho người mặc. Việc đề cao tính ứng dụng của chất liệu lông cũng được thể hiện qua thiết kế của Chloé, Louis Vuitton, Ralph Lauren và Givenchy.


Ngoài ra, họa tiết nền và các gam màu cũng được xử lý sáng tạo và linh hoạt. Nếu như Roberto Cavalli gây ấn tượng với thiết kế in họa tiết lông thú đen trắng, Lanvin quý phái với lông thú xử lý màu tinh tế; thì Marc Jacobs lại ghi dấu ấn với chiếc áo choàng lông cùng tông màu rất tự nhiên, hay nhà mốt Versace - với cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã - đã thể hiện họa tiết in mô phỏng da ngựa vằn trên chiếc áo khoác cá tính nhưng cũng rất tinh tế.
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====