Quần kẻ caro chưa bao giờ lỡ mốt

Quần kẻ caro chưa bao giờ lỡ mốt

Có bao giờ bạn cảm thấy trang phục trơn màu đi kèm tone màu tối vốn dành cho những ngày lạnh trông thật ngột ngạt và nhàm chán? Bạn muốn tìm kiếm một cái gì đó thật lạ mắt cho cá tính thời trang của mình?

Vậy thì, đây chính là lúc bạn cần tới sự giúp đỡ của các trang phục in họa tiết, mà trong đó nổi bật hơn cả là những chiếc quần với các loại họa tiết đa dạng.

Nếu chiếc quần kẻ sọc mang đến cảm giác hiện đại, thời thượng; quần in hoa tạo phong cách cổ điển, cuốn hút cho trang phục thì họa tiết caro lại cực kì phù hợp nếu bạn là tín đồ của xtyle năng động, nhí nhảnh hay menswear, tomboy cá tính.

Hãy để item hay ho này F5 cho phong cách thời trang của bạn trong ngày đông nhé!





Cũng giống như những họa tiết khác, quần kẻ caro luôn tìm được sự đồng điệu với những gam màu tối, đặc biệt là màu đen.Những ô vuông nhỏ cũng góp phần khiến đôi chân bạn thêm gọn gàng, mềm mại hơn. Nếu bạn sở hữu một dáng người cao ráo, thanh mảnh thì một đôi boots cao đến đầu gối sẽ là gợi ý tuyệt vời vì chúng không những tạo điểm nhấn cho thời trang của bạn mà còn cực kì ấm áp trong mùa lạnh nữa. Kiểu quần caro hơi thụng chắc chắc sẽ là item không thể bỏ qua với những cô nàng tomboy.






Theo KMB
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====