Phong cách công sở mát mẻ cùng quần Palazzo

Phong cách công sở mát mẻ cùng quần Palazzo

Quần palazzo là một trong những món đồ thời trang được các quý cô chân dài ưa chuộng nhất. Với cách kết hợp thanh giản và dễ áp dụng, đây thực sự là “món quà” giúp các nàng trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn.


1. Phối cùng áo sát nách

Áo sát nách là giải pháp hàng đầu trong những ngày hè oi nóng, và tuyệt hơn cả là bạn có thể phối nó cùng quần palazzo - vốn là kiểu quần cũng rất hợp để "giải nhiệt" ngày nắng. Sự gọn gàng, mát mẻ của áo sát nách chất liệu ren, voan, lụa duyên dáng khi kết hợp với những đường nét phóng khoáng, mạnh mẽ của quần palazzo sẽ giúp bạn tạo nên sự kết hợp hài hòa và rất nữ tính cho nơi làm việc.







2. Phối cùng áo thun basic
Với kiểu dáng rộng, quần palazzo nên được phối cùng phần áo gọn gàng, và chính vì thế, những chiếc áo phông kiểu dáng cổ điển nằm trong danh sách này của chúng ta. Đó có thể là T-shirt trơn màu, cộc tay, hoặc có thể có dáng hơi ôm giúp tạo được sự quyến rũ, tôn lên những đường cong cơ thể khi phối cùng chiếc quần "thùng thình" này. Để tạo nên vẻ ngoài công sở hơn một chút, bạn có thể khoác bên ngoài thêm một chiếc áo blazer mỏng, và đặc biệt là nên sơvin gọn gàng vào quần.




3. Quần và sơmi trơn màu
Và hãy là những chiếc sơ mi có kiểu dáng ấn tượng một chút. Đó có thể là một chiếc sơ mi cơ bản nhưng có đường cắt may mạnh mẽ hoặc kiểu dáng oversized phóng khoáng nếu bạn là một cô nàng cá tính, hay là chiếc sơ mi với đường cách điệu bèo nhún ở cổ nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, mềm mại. Khi phối với quần palazzo, chúng đều được tôn lên như những chi tiết nhỏ nhưng làm nên tổng thể nổi bật của bạn.




(Theo AF)
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====